Review Sách Cuộc Chiến Luân Hồi của tác giả Hiroshi Sakurazaka

709 lượt xem | thứ năm, 11/08/2022 - 03:05

Ngay sau khi đọc xong cuốn sách “Cuộc Chiến Luân Hồi” của tác giả Hiroshi Sakurazaka, tôi đã không chần chừ mà viết nên những dòng cảm xúc này. Bởi lẽ ấn tượng của tôi về cuốn sách này quá lớn khiến tôi không thể kìm lại được.

“Cuộc Chiến Luân Hồi” bắt đầu khi một con quái vật tên Gitai xuất hiện trên địa cầu. Nó có bề ngoài bao gai, bên trong là cát xám với một sức mạnh không ai có thể so bì được.

Điều này khiến hai mươi năm sau, thay vì đấu đá lẫn nhau thì con người đã cùng lên kế hoạch để đánh lại chúng. Những máy móc, vũ khí tiên tiến đã ra đời, lực lượng vũ trang cũng được huy động toàn sức lực, và Kiriya Keiji chính là một trong số đó.

Tuy nhiên, mặc dù đã được huấn luyện kĩ càng nhưng Kiriya Keiji lại bị tử trận trong ngày đầu xuất kích. May mắn thay, cậu được trao cơ hội sống lại trước đó một ngày và nhanh chóng tìm cách trốn chạy khỏi căn cứ. Tuy nhiên, cậu lại tiếp tục bị bắn chết. Ông trời thật biết trêu ngươi, cậu cứ chết đi sống lại như vậy nhưng không sao thoát được sự vây bắt, điều này khiến cậu giảm sút hẳn về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Đã đến lúc cậu không chịu đầu hàng số phận, cùng Rita tìm cách giải cứu thế giới, thiết lập lại trật tự của thời gian. Và thế là cuộc hành trình của họ bắt đầu…

Câu chuyện gây ấn tượng với tôi bởi cách diễn tả nội tâm vô cùng tinh tế, cốt truyện đơn giản dễ đọc nhưng lại không khiến nhàm chán. Cách Hiroshi Sakurazaka dẫn dắt câu chuyện cũng rất thu hút, hấp dẫn khiến tôi không thể nào rời mắt. Mỗi lần chết đi sống lại của Kiriya Keiji như mở ra một tình tiết mới khó đoán trước, cũng như sự xuất hiện của Rita đã khiến lý tưởng của họ được bừng sáng một cách mãnh liệt.

Nhiêu đây không thể diễn tả được hết cái hay của cuốn sách “Cuộc Chiến Luân Hồi” của tác giả Hiroshi Sakurazaka. Tôi chỉ cam đoan rằng bạn sẽ không phải hối hận khi đọc nó!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
6 tiểu thuyết cực hay mà dân nghiện ngôn tình không thể bỏ lỡ

6 tiểu thuyết cực hay mà dân nghiện ngôn tình không thể bỏ lỡ

Tiểu thuyết ngôn tình là thể loại mà khi nhắc đến nhiều người sẽ mắt sáng rực rỡ, bởi lẽ những dư vị thấm nhuần trong đó vô cùng nhẹ nhàng, bay bổng, giúp giải tỏa được những lo lâu thường ngày. Chính vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp lại 6 tiểu thuyết ngôn tình cực hay nhất định bạn không thể bỏ lỡ, cùng khám phá chúng nhé!

List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn khiến dân bách phát cuồng!

List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn khiến dân bách phát cuồng!

Cùng lướt qua List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn ở bài viết dưới đây để tìm hiểu xem điều gì đã khiến những câu chuyện về tình yêu nữ x nữ

Top 6 truyện huyền huyễn chinh phục bạn đọc ngay từ những trang đầu tiên

Top 6 truyện huyền huyễn chinh phục bạn đọc ngay từ những trang đầu tiên

Truyện huyền huyễn kết hợp với những yếu tố kì ảo hứa hẹn sẽ đưa độc giả khám phá một thế giới đầy mê hoặc, hấp dẫn. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!