“Phát cuồng” với 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất

669 lượt xem | thứ tư, 19/10/2022 - 13:15

Không cần phải bàn cãi nhiều về độ nổi tiếng của ngôn tình hiện đại Trung Quốc. Là một trong những thể loại ăn khách nhất hiện nay, tuy không mới lạ gì nhưng nó vẫn, đã và đang chiếm trọn trái tim của nhiều độc giả. Vì vậy, để tiện cho việc tìm kiếm, chúng tôi đã chọn lọc, tổng hợp Top 7 truyện ngôn tình Trung Quốc hiện đại hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. 

“Phát cuồng” với 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất 

1. Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Cố Mạn 

Truyện gồm 66 chương, kể về Sam Sam - một cô gái nông thôn có thực lực bình thường, nhan sắc phổ thông. Tuy vậy nhờ nhóm máu hiếm của mình, cô được tuyển vào công ty hàng đầu làm việc. Tối hôm đó là bước ngoặt của cuộc đời cô khi trở thành “công thần” bất đắc dĩ của nhà họ Phong, nhận những đãi ngộ “đặc biệt” ngộ nghĩnh. 

Với tính cách dễ thương, hồn nhiên và hơi “tham ăn” của mình, cô dần chiếm được tình cảm của chàng chủ tịch lạnh lùng. Câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem nhé!

2. Chiều Chuộng Gặp Đa Tình - Minh Nguyệt Thính Phong 

Cô là đại tiểu thư danh giá của gia tộc họ Tần. Nói về độ giàu có, xinh đẹp của cô thì ai cũng phải công nhận. Song song với sự xinh đẹp giàu có đó thì tính cách kiêu kỳ, tùy hứng của cô càng nổi tiếng hơn, cũng vì vậy mà cô ít được lòng mọi người. Nhưng đâu ai biết, sau tính tình ấy là vỏ bọc cho những vết sẹo tổn thương mà cô đã chịu đựng trong quá khứ.

Anh - Cố Anh Kiệt - là một tay sát gái chính hiệu, thay bồ như thay áo, thanh danh công tử đào hoa của anh không ai là không biết. Hai người, hai đường thẳng khi giao nhau sẽ xảy ra những phản ứng hóa học thú vị nào? Sẽ là kết tinh của tình yêu hay chỉ là sự lướt qua đầy tiếc nuối?

3. Quân Sủng: 40 Ngày Kết Hôn - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu 

quan-sung-40-ngay-ket-hon-sam-trung-nhat-tieu-yeu

Truyện gồm 59 chương, ngay tiêu đề cũng đã diễn tả sự ngọt ngào, sự thật là ngọt đến mức sâu cả răng đấy. Hai người họ là vợ chồng trên danh nghĩa, trước khi có mối quan hệ “vợ - chồng” này thậm chí họ còn chẳng quen nhau.

Cô được “mua” về để làm vợ anh. Cô có vẻ ngoài dễ mến, với dáng người nhỏ bé, làn da trắng nõn, không ai biết vẻ ngoài yếu đuối đó lại chứa đựng một tâm hồn vô cùng mạnh mẽ. Với bản tính kiên cường, vượt khó làm người khác thương cảm, liệu khi về nhà chồng cô gái ấy sẽ có cuộc sống hôn nhân như thế nào?

4. Bà Xã, Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em - Tô Cẩn Nhi

Truyện gồm 130 chương, kể về nữ chính Nghiêm Hi - tiểu thư của một gia đình quyền quý. Cô có nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa mà mọi cô gái ao ước. Thế nhưng, một người yêu thích sự tự do như cô lại bị hôn ước gia tộc trói buộc. Điều này khiến cô cực kì khó chịu, đương nhiên cũng sẽ ko có cảm tình với anh. 

Nói đến anh, anh là một người đàn ông thành thục, tổng giám đốc của một công ty lớn. Là người đàn ông độc thân hoàng kim nên những bóng hồng lảng vảng bên anh không phải là ít. Danh bạn gái của cô luôn được lấy ra làm lá chắn giúp anh, đến lúc anh phải trả phí cho cô vợ hôn ước của mình rồi. Liệu anh có theo đuổi được vị hôn thê của mình? Cuộc hôn nhân đã được sắp đặt này sẽ có kết thúc tốt đẹp hay không? 

5. Vợ Ngọt - Giảo Xuân Bính 

vo-ngot-giao-xuan-binh

Truyện gồm 66 chương, kể về câu chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào đáng ganh tị của Hạ Nhiên và Giản Tích. Một người là nữ bác sĩ điềm đạm, giỏi giang, một người là anh chàng lưu manh hay gây sự. 

Nghe qua có vẻ hai người không liên quan đến nhau nhưng số phận đã đưa đẩy họ từ hai người xa lạ trở thành bạn đời. Thật tò mò, hai con người, hai tính cách, cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau thì chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu?

6. Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Nhau - Mộng Tiêu Nhị

Truyện gồm 79 chương, là bộ truyện thích hợp để giải tỏa căng thẳng của bạn. Ngọt ngào và siêu cấp hài hước là hai tính từ thích hợp nhất dành cho câu chuyện này.

Chị là cảnh sát giao thông xinh đẹp, lạnh lùng và có phần cứng rắn. Anh - người gieo rắc sự hài hước cho cả câu chuyện - là bộ đội giải ngũ rất đẹp trai. Khổ nỗi, anh lại bị bệnh tự luyến siêu nặng khiến độc giả cũng phải dở khóc dở cười với những lần muối mặt, xấu hổ của anh. Thế nhưng cũng nhờ bệnh tự luyến đó đã dẫn đến sự hiểu lầm dễ thương giữa hai người. Từ đó, họ dần dần hiểu nhau và tiến tới sự ngọt ngào của tình yêu 

7. Đạo Tình - Chu Ngọc 

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến “Đạo Tình” của Chu Ngọc - một huyền thoại trong giới ngôn tình Trung Quốc.Truyện gồm 132 chương, kể về Ly Tâm - một siêu trộm khét tiếng, chưa có món đồ nào mà cô không “lấy” được. Ngoài ra cô còn là một tay lái cừ khôi, trên đường đua thanh danh của cô không ai không biết.

Cô đã khủng bố nhưng chưa là gì so với hắn - Tề Mặc - một ông trùm buôn bán vũ khí. Hắc đạo, bạch đạo hắn đều nhúng tay vào khiến cả giới mafia phải kính nể vài phần. Duy chỉ có Ly Tâm là dám cả gan động tay vào đồ thuộc sở hữu của tên sát thần đó. Sau lần ấy, liệu cô có “tai qua nạn khỏi” hay không?

Trên đây là Top 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ, mình xin chúc các bạn lựa chọn được bộ truyện phù hợp cho mình và có những phút giây thưởng thức thực vui vẻ và thoải mái.

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Harry Potter: Mỗi khi gặp khó khăn, hãy nhớ đến 15 câu nói này!

Harry Potter: Mỗi khi gặp khó khăn, hãy nhớ đến 15 câu nói này!

Mặc dù chúng ta không phải đối mặt với những tình huống sinh tử giống như Harry Potter cùng những người bạn của mình ở thế giới phép thuật, thế nhưng trong cuộc sống đầy rẫy những áp lực, những nỗi buồn và chia ly thì những câu nói này vẫn có thể tiếp thêm nguồn sức mạnh cho chúng ta mỗi khi phải đứng trước những khó khăn. Hãy cùng khám phá 15 câu nói thần kỳ trong bài viết dưới đây nhé!