Những điểm cộng của truyện “Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu”

625 lượt xem | thứ ba, 09/08/2022 - 13:15

Mặc dù “Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu” – một cuốn sách của U Phi Nha đã không còn quá xa lạ đối với fan ngôn tình hệ thống những chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa liệt kê hết những điểm cộng đặc biệt của bộ truyện này.

1. Cốt truyện tuy quen mà lạ

Vốn dĩ thể loại ngôn tình hệ thống luôn có một motip chung quen thuộc mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đoán được, tuy nhiên “Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu” lại không như vậy. Thay vì theo một lối đi mà những tác phẩm khác đã làm: Đưa nữ chính xuyên không qua nhiều thế giới khác nhau để làm nhiệm vụ, nữ chính trong “Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu” lại được trực tiếp sống cuộc đời của cô ấy.

Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu

Điều đặc biệt khác là hệ thống điều khiển nữ chính không phải là một hệ thống ngẫu nhiên, có một chàng trai đã nắm quyền điều khiển hệ thống này đó chính là Vệ Thường Khuynh – một chàng trai “biến thái”!

2. Đây là một câu chuyện cực “Sủng”

Đọc truyện, bạn sẽ phải đắm chìm với những tình tiết ngọt đến “sâu răng”. Nam chính ngay từ đầu đã có tình cảm với nữ chính nên đã không ngừng tìm cách chinh phục trái tim của cô nàng ngây ngô này. Mỗi thử thách cô nàng vượt qua đều có bóng dáng của anh che chở, anh còn là bờ vai để cô dựa vào mỗi lúc yếu lòng.

3. Truyện không thiếu những tiếng cười

Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu” đem lại những tiếng cười không thể nào sảng khoái hơn qua những tình tiết vui vẻ, bá đạo. Có thể nói, chuyện tình của cặp đôi này không thiếu những lúc “tưng tửng”, đáng yêu, vì vậy độc giả không thể nào thôi hào hứng với những diễn biến Hài hước của cặp đôi này.

Trên đây là những điểm cộng mà tôi rút ra sau khi đọc qua “Kế Hoạch Theo Đuổi Vợ Yêu” của U Phi Nha. Còn bạn, bạn có muốn đóng góp thêm những điểm cộng nào không?

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đọc Bí Quyết Hóa Rồng của Lý Quang Diệu: Hồi ký Singapore

Đọc Bí Quyết Hóa Rồng của Lý Quang Diệu: Hồi ký Singapore

Bí Quyết Hóa Rồng của Lý Quang Diệu: Hồi ký Singapore là một trong số ít những tác phẩm nói về cách thức để phát triển và xây dựng một đất nước. Tựa đề của cuốn sách này cũng đủ để khiến người đọc cảm nhận được khát khao cháy bỏng của tác giả, muốn đất nước của mình vươn mình trở thành cường quốc phát triển trên thế giới.

Top 15 Sách Self-Help Nên Đọc

Top 15 Sách Self-Help Nên Đọc

Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách self-help hay? Đây là danh sách những cuốn sách self-help hay nhất mọi thời đại các bạn nên thử đọc. Bất kỳ cuốn sách nào trong list này đều đáng để bạn bớt thời gian nghiền ngẫm.