Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao truyện ngôn tình Ebook

528 lượt xem | chủ nhật, 27/11/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao” – cuốn sách của Cẩm Tố Lưu Niên không phải là một tác phẩm quá mới lạ trên diễn đàn văn học ngôn tình thế nhưng lại đem đến cho bất cứ ai đọc qua nó những cảm xúc đặc biệt. Vậy, điều gì khiến nó trở nên ấn tượng đến thế?

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao truyện ngôn tình Ebook

“Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao” bắt đầu không phải bằng một khung cảnh lãng mạn như chúng ta hay bắt gặp trong truyện ngôn tình mà ngược lại là tại… Sở cảnh sát! Một bên bị cáo là tiểu Loli với gương mặt đỏ bừng, còn bên phía đối diện thì lại là một “ông chú” điềm đạm nhìn cô gái nhỏ với nụ cười ẩn ý.

Một vài nét về truyện ngôn tình:

Bị cáo là Tô Noãn, là vợ cũ của Phó thị trưởng Cố Lăng Thành. Với nguyên cáo, trước đây cô xem anh ta là ân nhân nhưng bây giờ lại là một mối quan hệ đầy “ám muội”. Ba lần gặp mặt không mấy vui vẻ, cô với anh ta không khác gì “oan gia”, thế nhưng ý trời đã định, họ không thể tránh khỏi duyên số ràng buộc lại với nhau. Trong khi đó, nguyên cáo là Lục cảnh Hoằng, có chức vụ là Phó bộ trưởng Bộ ngoại giao. Với Tô Noãn, anh đích thị là một người chú “hụt”, bởi lẽ Tô Noãn chính là người mà Lục Thiếu Thần – cháu trai của anh – hết mực yêu thương.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao truyện ngôn tình Ebook

Họ gặp nhau, chẳng mấy chốc mà hai trái tim cùng chung nhịp đập. Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, khi họ nhận ra tình cảm của nhau thì cũng là lúc chồng cũ Tô Noãn xuất hiện và phá đám. Gặp phải nhiều thử thách như vậy, liệu họ có danh chính ngôn thuận mà đến với nhau? Tô Noãn sau một lần đổ vỡ với “tra nam” Cố Lăng Thành liệu có tìm được hạnh phúc cho riêng mình? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ truyện!

Hình tượng nhân vật

Nhìn chung, Cẩm Tố Lưu Niên đã thành công trong việc khắc họa một nhân vật Lục Cảnh Hoằng như một hình mẫu đàn ông đích thực. Mặc dù là Phó bộ trưởng Bộ ngoại giao, Lục Cảnh Hoằng sẵn sàng bỏ qua mọi tôn nghiêm để cưng chiều người con gái của mình. Hẳn nhiều độc giả cũng mong muốn mình được là Tô Noãn để gặp gỡ một chàng trai bá đạo, ấm áp như Lục Cảnh Hoằng. Về Tô Noãn, cô cũng là một người cực kỳ bản lĩnh. Vốn là một đương kim tiểu thư bị thất thế, Tô Noãn không bao giờ cho phép bản thân được yếu đuối. Dù bị chồng cũ ruồng bỏ, cô cũng không quá bi lụy.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao truyện ngôn tình Ebook

Ebook “Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao” có một giọng văn nhẹ nhàng thỉnh thoảng xen lẫn hài hước, bá đạo. Không những thế, Cẩm Tố Lưu Niên cũng thêm thắt vào những tình tiết gay cấn, kịch tính khiến độc giả không thể rời mắt. Cốt truyện được sắp xếp khá mạch lạc, logic, làm nổi bật lên quá trình gặp gỡ, chinh phục và tiến đến tình yêu của Tô Noãn và Lục Cảnh Hoằng. Đặc biệt, những lời thoại trong truyện cũng khiến độc giả không khỏi “rụng tim”.

Truyện ngôn tình “Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao” chính là sự kết hợp đặc sắc giữa nhiều thể loại phúc hắc – tiểu bạch thỏ, cán bộ cấp cao, hài hước, tiểu tam, nam nữ cường,… Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện đa dạng sắc màu thì đừng nên bỏ lỡ tác phẩm đầy hấp dẫn của Cẩm Tố Lưu Niên này nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách Nhà Giả Kim: Hành trình của những bài học đắt giá

Review sách Nhà Giả Kim: Hành trình của những bài học đắt giá

“Nhà Giả Kim” - cuốn sách của tác giả Paulo Coelho ngay từ những ngày đầu ra mắt đã làm nên một cơn sốt điên đảo trên khắp các diễn đàn văn học khi trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất lịch sử. Chỉ đơn giản là câu chuyện về một cậu bé chăn cừu và hành trình theo đuổi ước mơ, thứ mà “Nhà Giả Kim” mang đến lại là cả một kho tàng những bài học đắt giá.

Covid-19 và cơ hội cho ngành sách online

Covid-19 và cơ hội cho ngành sách online

Trong dịp kỉ niệm Ngày sách Việt Nam 21/4, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch tổ chức Hội sách tại Bắc Ninh nhằm quy tụ giới xuất bản của cả nước. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội sách đã phải diễn ra dưới hình thức online.