Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt - Nguyên Phong

687 lượt xem | thứ ba, 06/09/2022 - 03:05

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng dịch giả Nguyên Phong cũng cho ra đời cuốn sách đầu tay của mình mang tên Muôn Kiếp Nhân Sinh. Nếu như những bài viết trước đã khen ngợi nhiều về tác phẩm này, bài viết dưới đây lại nhắm đến một điều thú vị hơn: Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt!

Tại sao lại gọi nó là bản đặc biệt? Bởi lẽ riêng bản này được thiết kế theo phong cách bìa cứng, cầm lên vô cùng sang trọng và “đã” tay! Vì là bìa cứng nên nó dễ dàng giữ gìn hơn những phiên bản bìa mềm, và còn có một số thay đổi nho nhỏ trong cuốn sách khiến nó trở nên thật đặc biệt.

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt

Đầu tiên là ở bìa sách, nếu như phiên bản bìa mềm sử dụng bìa sách là hình ảnh chiếc đồng hồ La Mã với những hiệu ứng mờ ảo thì ở bản đặc biệt này, bìa sách được phủ bởi gam màu xanh pha trắng với hình ảnh một tòa lâu đài đồ sộ. Nhìn kĩ thì đây có vẻ giống một kiến trúc cổ điển từng tồn tại trong một thời đại huy hoàng nào đó. Tiêu đề Muôn Kiếp Nhân Sinh được trình bày ở dưới bìa sách với nét chữ nắn nót uốn lượn tựa như bút kí.

Đó không phải là điều bất ngờ duy nhất ở phiên bản đặc biệt này. Lật mở những trang sách đầu tiên, không ít độc giả phải trầm trồ với những bức tranh ảnh diệu kì mở ra trước mắt. Tựa như một câu chuyện cổ tích, cuốn sách đã thêm vào những bức họa nhiều sắc màu về những kiến trúc in đậm dấu ấn mỗi nơi. Sau mỗi trang chữ, tác giả lại khéo léo thêm vào những bức tranh đẹp mắt. Đây có thể là một dụng ý đầy khôn ngoan của dịch giả Nguyên Phong khi theo bước chân của Thomas, độc giả như hoàn toàn bị cuốn vào một câu chuyện có thật. Đi qua từng nơi, gặp gỡ văn hóa từng vùng và từ đó hóa thân vào nhân vật để rút ra cho mình những trải nghiệm sâu sắc.

Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt

Muôn Kiếp Nhân Sinh kể về chuyến hành trình của Thomas qua nhiều tiền kiếp khác nhau. Đây là một bức tranh hùng vĩ với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, là một thước phim vô cùng sống động về những kiếp sống trải dài qua nhiều thời đại. Độc giả sẽ nối gót Thomas đi từ nền văn minh Atlantis hùng mạnh cho đến vương quốc Ai Cập cổ đại – nơi có các Pharaoh quyền uy và cuối cùng khép lại bằng sự tiến bộ, thịnh vượng của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ thời đại mà ta đang sống.

Qua đó, cuốn sách cung cấp cho độc giả những kiến thức mới mẻ của nhân loại ở quá khứ - hiện tại – tương lai. Quy luật sinh – lão – bệnh – tử cũng được đề cập đến, trong đó tác giả cho rằng chết không phải kết thúc của một kiếp người mà chỉ là để bắt đầu một chu kỳ mới. Vì vậy, mỗi chúng ta qua mỗi kiếp người hãy rút ra cho mình thật nhiều bài học để kiếp sau được sống một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, Nguyên Phong còn đề cao luật nhân quả, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặp quả, bản thân bây giờ phải cố gắng làm nhiều việc tốt.

Với những đánh giá trên, có thể thấy phiên bản đặc biệt này không chỉ thu hút về nội dung mà còn hấp dẫn về mặt hình thức. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, chỉ với một khoản tiền nhỏ là bạn có thể sở hữu ngay một cuốn Muôn Kiếp Nhân Sinh bản đặc biệt của tác giả Nguyên Phong rồi!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Truyện ngôn tình từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot có lẽ bởi vì sự đa dạng trong thể loại của nó. Có thể kể đến những thể loại đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng như xuyên không, trọng sinh, trinh thám,… và một thể loại đang nổi lên gần đây đó chính là mạt thế. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua tác phẩm “Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử nhé!