List truyện nữ cường sủng hiện đại hấp dẫn tới chương cuối cùng

3825 lượt xem | thứ sáu, 05/08/2022 - 03:05

Những câu chuyện với nhân vật nữ mạnh mẽ, thông minh khiến nam chính si mê luôn là thể loại hấp dẫn đối với mọt ngôn tình. Sở dĩ thể loại này luôn hot vì người đọc vừa được đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu nam chính dành cho nữ chính, vừa được trải qua những phút giây hấp dẫn khi nữ chính đấu trí với dàn nhân vật phụ. List truyện nữ cường sủng hiện đại sau đây sẽ minh chứng cho điều đó!

List truyện nữ cường sủng hiện đại hấp dẫn tới chương cuối cùng

1. Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một - Quẫn Quẫn Hữu Yêu 

Tựa truyện nữ cường sủng hiện đại đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là “Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một” của Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Chuyện bắt đầu khi đại thiếu gia Lục Đình Kiêu - một tổng tài lạnh lùng đã 27 tuổi nhưng vẫn chẳng thiết tha chuyện yêu đương. Gia đình anh bèn gài bẫy chuốc say, đưa anh lên giường với một cô gái xa lạ. Người con gái bí ẩn đó đột nhiên biến mất không tung tích, để lại cho anh một bánh bao nhỏ đáng yêu - tiểu thiếu gia Lục Kình Vũ. Bé con lớn lên đã được năm tuổi nhưng thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ nên thu mình, rơi vào trầm cảm. Lục thiếu gia đương nhiên rất đau đầu. 

choc-tuc-vo-yeu-mua-mot-tang-mot-quan-quan-huu-yeu

Mạch truyện trở nên hấp dẫn khi nữ chính Ninh Tịch xuất hiện trong cuộc đời hai bố con. Một nữ diễn viên xinh đẹp, khí chất ngút trời, biết đua xe phân khối lớn, đánh võ thần sầu. Lục Đình Kiêu vừa gặp cô thì khối băng buốt giá bao bọc anh mấy chục năm qua lập tức vỡ vụ. Anh đầu hàng vô điều kiện trước Ninh Tịch, làm mọi cách để chiếm được trái tim cô. Trong khi đó, tiểu thiếu gia nhà họ Lục cũng lăm le chiếm mẹ Tịch cho riêng mình. Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ diễn ra? Cùng theo dõi bộ truyện nổi tiếng nhất của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu nhé!

2. Người Tình Trí Mạng- Ân Tầm 

Tưởng Ly, với khứu giác trời ban vô cùng nhạy cảm, được phong là bậc thầy mùi hương danh tiếng lẫy lừng. Mọi người hay gọi cô bằng cái tên Tưởng gia với ý sùng bái, tôn vinh. Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, cô bỗng biến mất đầy bí ẩn. Lục Đông Thâm là con chiến mã trong giới kinh doanh. Một tay anh lèo lái Lục Thị vươn lên chiếm lĩnh đỉnh cao quyền lực. Cũng ngay thời khắc anh nghĩ mình có cả giang sơn, chuyện chẳng hay lại ập đến. 

Anh và cô, hai số phận tưởng chừng chẳng liên quan lại quấn vào nhau như sợi chỉ đỏ định mệnh. Cô dạy anh bí kíp mùi hương, anh trao cô yêu thương dịu ngọt. Liệu điều gì có thể xen vào chia rẽ mối lương duyên ấy? Hãy nhảy hố ngay một trong những tiểu thuyết ngôn tình bí ẩn, cuốn hút và quyến rũ nhất của  Ân Tầm. 

3. Trời Đất Tác Thành - Tang Giới 

troi-dat-tac-thanh-tang-gioi

Doãn Bích Giới vốn là một điệp viên được tổ chức nọ bí mật cài vào để hãm hại Kha Khinh Đằng. Người đàn ông với mọi quyền lực, trí khôn trong tay với nhiều ý định ngang tàng này nhanh chóng rơi vào cái bẫy chết người của nàng Bích Giới xinh đẹp, sắc sảo và mị hoặc. Anh tin tưởng cô thế mà bị cô lừa, đã thế lại còn vuột mất cô khỏi tầm tay.

Hai năm sau, họ gặp lại nhau trên chuyến tàu bốn mùa đầy duyên nợ. Nguy hiểm trùng trùng điệp điệp giăng phía trước, Kha Khinh Đằng kiên quyết giữ cô bên mình làm người đồng hành, thề bảo vệ cô đến chết. Liệu một cô gái mạnh mẽ, độc lập như Doãn Bích Giới có cưỡng lại được tình yêu mãnh liệt của anh? 

4. Mãi Yêu Em Như Vậy - Mộng Tiêu Nhị 

Hạ Mộc là nữ phóng viên Tài chính Kinh tế xinh đẹp, cao ngạo. Tuy chỉ là sinh viên mới tốt nghiệp nhưng cô đã bộc lộ sự tài giỏi trong những bài báo với câu văn sắc sảo, gãy gọn của mình. Tuy xung quanh lắm vệ tinh, nhưng cô chỉ bằng lòng đi theo Kỷ Tiện Bắc - ông trùm tài chính quyến rũ, lạnh lùng dù anh hơn cô tới 10 tuổi. Cô bị cuốn hút bởi sự chững chạc, điềm đạm của anh, nhưng luôn nghĩ anh chỉ coi cô như một mối tình chóng vánh. 

Kỷ Tiện Bắc chiều chuộng, yêu thương cô nhiều hơn cô nghĩ. Mặc kệ dư luận đàm tiếu cô đến với anh chỉ vì tiền, mặc gia đình ngăn cản, bạn bè cười chê, anh vẫn chỉ một lòng một dạ với cô gái cao ngạo của mình. Liệu tình yêu của anh có đủ lớn để sưởi ấm trái tim Hạ Mộc?

5. Cám Dỗ Chí Mạng- Mặc Bảo Phi Bảo

Nhắc đến truyện nữ cường sủng hiện đại, ta không thể không biết đến một tựa truyện đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn - “Cám Dỗ Chí Mạng”. Ôn Hàn gặp Trình Mục Vân lần đầu tiên và cô ấn tượng sâu sắc với người đàn ông này vì được biết anh là một lạt ma quy y cửa Phật. Cô chưa bao giờ gặp bất cứ ai sùng đạo và trung thành với tôn giáo mình lựa chọn như anh. 

Thế nhưng, chỉ nửa năm sau, ở lần gặp thứ hai, Ôn Hàn nhận ra lạt ma cô ấn tượng ngày nào không đơn giản như vẻ bề ngoài. Tình cờ ở chung khách sạn, cô có nhiều thời gian cạnh bên anh và thấu hiểu con người của anh hơn. Thân phận của anh bí hiểm hơn cô tưởng rất nhiều. Càng bóc tách, càng lộ diện, càng mờ mịt. Cô cũng không ngờ mình lại cùng anh vướng vào một vụ án buôn lậu và từ đó cuộc chạy trốn nghẹt thở của họ bắt đầu. Biết bao nhiêu hiểm nguy phía trước đang rình rập xâu xé đôi tình nhân? Liệu họ có nắm chặt tay nhau đến những giây phút cuối cùng? 

cam-do-chi-mang-mac-bao-phi-bao

6. Cây Lớn Ở Phương Nam - Tiểu Hồ Nhu Vĩ 

Nam Kiểu là nữ kỹ sư thiết kế máy bay không người lái tài ba. Cô sống độc lập, quyết đoán, mạnh mẽ, luôn chăm chút, kỹ lưỡng trong công việc và được nhiều người yêu mến. Cô có một cuộc sống tương đối hạnh phúc bên chồng sắp cưới Châu Nhiên. Ai ngờ, biến cố ập đến. Vào Giáng sinh, cô phát hiện bị Châu Nhiên “cắm sừng”. Việc dứt khoát đòi đường ai nấy đi đã khiến Châu Niên rút vốn khỏi công ty thiết kế. 

Từ đó, Nam Kiều rơi vào tình cảnh khốn đốn. Cô phải gấp rút đi tìm nhà đầu tư nếu không muốn công ty phá sản. Duyên nợ đẩy đưa cho cô gặp Thời Việt, chính người đàn ông này khiến đời cô lật sang trang mới. Thời Việt xuất thân là quân nhân, có quá khứ phức tạp. Cùng anh xác lập mối quan hệ cũng là lúc Nam Kiều phải đối diện với nhiều chông gai, thách thức trên con đường gây dựng lại sự nghiệp. Liệu câu nói “nghịch cảnh luôn làm con người ta mạnh mẽ hơn” có đúng với Nam Kiều? Và liệu cô có tìm được hạnh phúc đích thực cho mình? 

7. Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu Tố

Hàn Tích là chuyên gia pháp y gan dạ, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Kỷ Nghiêu là đội trưởng đội trinh sát hình sự tuấn tú, giỏi giang. Hai người cạnh bên nhau, thậm chí là hàng xóm, thuận lợi cùng phá được rất nhiều vụ án. Được mệnh danh là một cặp bài trùng trong công việc vì quá ăn ý với nhau. 

Trong một lần điều tra vụ án, Kỷ Nghiêu tình cờ phát hiện ra một bí mật về thân thế Hàn Tích. Một câu chuyện cứ ngỡ đã bị lãng quên vì cách đây tận 19 năm. Anh theo đuổi cô bằng mọi cách, muốn thấu hiểu, yêu thương cô. Anh làm mọi cách để phá vỡ lớp băng lạnh lẽo bên ngoài của cô, anh luôn biết trong lồng ngực cô là một trái tim ấm áp. Liệu mọi chiều chuộng, bảo vệ của anh có đổi được tình yêu của cô? Và Kỷ Nghiêu và Hàn Tích liệu có một cái kết viên mãn? Cùng theo dõi Trân Quý Em Như Mạng để có được câu trả lời. 

8. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến- Đinh Mặc

hay-nham-mat-khi-anh-den-dinh-mac

"Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến" kể về tình yêu vượt mọi gian truân giữa cô sinh viên khoa Anh Giản Giao và chuyên gia tâm lý tội phạm Bạc Cận Ngôn. Giản Giao có ngũ quan thanh tú, đôi mắt sáng, giảo hoạt và luôn cứng rắn, kiên định trước mọi tình huống. Đó là lý do cô không dễ bị khiếp sợ và chùn bước trước một Bạc Cận Ngôn lập dị với những sở thích kỳ quái, những thói quen không ai tưởng tượng nổi. 

Một người điềm tĩnh, nhu hoà, người kia anh tuấn, kiêu ngạo, cứ thế hút nhau như hai mẩu nam châm. Họ đồng hành cùng nhau qua nhiều vụ án, trải biết bao nhiêu chông gai, khổ ải để hoàn thành nhiệm vụ, từ đó thấu hiểu con người nhau hơn. Liệu sợi dây định mệnh sẽ gắn kết hai con người tới cuối cùng? Sau tất cả, liệu họ có còn bên nhau? Chắc chắn bạn đã nghe qua bộ tiểu thuyết này rồi, nếu còn chưa đọc qua thì nhất định phải nhảy hố ít nhất một lần, bạn sẽ không hối tiếc.

9. Nàng Dâu Cực Phẩm - Du Nhân

Viêm Hề là cao thủ trong giới tài chính. Vì quá tài năng nên nhiều người ganh ghét, tìm cách hãm hại cô. Đỉnh điểm của sự ganh ghét ấy là có kẻ ép cô phải nhảy vực. Viêm Hề chết nhưng hồn cô nhập vào thân thể Đàm Hi - một nữ nhân sinh ra số phận đã khổ sở trăm bề. Vừa là trẻ mồ côi không cha mẹ, phải sống với hai người cô chú nhẫn tâm cướp hết tài sản, lại còn bị ép gả cho một tên chồng vũ phu khốn nạn. Viêm Hề nhanh chóng nhận ra cơ hội thứ hai ngàn vàng của mình và tìm cách đòi lại công bằng cho Đàm Hi đáng thương, tội nghiệp. 

Kế hoạch trả thù không thể vui nếu thiếu đi vị tổng tài văn võ song toàn Lục Chinh - người Viêm Hề xác nhận sẽ quyết tâm thu phục. Cũng bởi Lục Chinh nổi tiếng mặt liệt tâm lạnh, Viêm hề càng nung nấu ý chí sẽ quyến rũ anh cho bằng được. Với khả năng thiên bẩm về chứng khoán, sự thông minh và nhan sắc diễm lệ của mình, liệu cô có chinh phục được anh? 

10. Đạo Tình- Chu Ngọc

dao-tinh-chu-ngoc

Khép lại List truyện là một tác phẩm nữ cường sủng hiện đại đã gây được nhiều tiếng vang trong giới ngôn tình - “Đạo Tình” của Chu Ngọc. Truyện kể về Mộc Ly Tâm, một nữ siêu trộm khét tiếng. Cô được đào tạo để trộm cổ vật chuyên nghiệp. Sau phi vụ trộm miếng ngọc thời Tây Chu, cô và người chị em thân thiết Tuỳ Tâm quyết định rời tổ chức, mai danh ẩn tích để tránh bị truy đuổi. Cô không ngờ chính miếng ngọc ấy đã khiến cô rơi vào tay Tề Mặc - chủ nhân của miếng ngọc bị đánh cắp. Siêu trộm Ly Tâm vốn là một cô gái bản lĩnh, tài trí hơn người nên may mắn được Tề Mặc tha mạng. Anh giữ cô lại bên mình như một trợ lý thân cận. 

Từ đây, cuộc đời Ly Tâm rẽ sang một hướng hoàn toàn mới. Cô rơi vào bóng tối thế giới hắc bang sặc mùi tiền, quyền lực và thuốc súng, cùng Tề Mặc bước vào cuộc hành trình đầy mưa bom bão đạn để xây dựng địa vị Tề gia.

Hy vọng qua List truyện nữ cường sủng hiện đại mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn sẽ bỏ túi thêm được nhiều truyện hay. Chúc bạn đọc có những giây phút thoải mái và vui vẻ khi thưởng thức chúng!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những tràng cười thật sảng khoái. Mời độc giả cùng thưởng thức!

Top 9 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

Top 9 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại

Đối với những ai là fan lâu năm của thể loại ngôn tình, những tác phẩm trong danh sách này có lẽ đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, những ai chỉ vừa chập chững theo đuổi thể loại này thì Top 10 truyện ngôn tình hay nhất mọi thời đại dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn “nhảy hố” cái rụp!