List truyện hiện đại hoàn thành năm 2022

590 lượt xem | thứ năm, 08/09/2022 - 13:15

Bạn đam mê đọc sách nhưng lại ngại việc phải chờ đợi từng tập ra mắt quá lâu? Nếu vậy thì danh sách truyện hiện đại hoàn thành năm 2022 dưới đây sẽ khiến bạn được thưởng thức những bộ truyện một cách trọn vẹn nhất!

Tổng hợp từ nhiều thể loại truyện đa dạng, list truyện ngôn tình thuộc thể loại hiện đại đã hoàn thành tính đến năm 2022 sẽ cung cấp cho bạn những truyện đang hot nhất ở thời điểm hiện nay và đã hoàn thành tất cả các chương.

Ép Yêu 100 Ngày – Diệp Phi Dạ

Sau khi bị ép yêu 100 ngày, cô đã ngoài ý muốn mang trong mình dòng máu của anh. Cả hai nhanh chóng tổ chức hôn lễ ngay sau đó. Cô cứ nghĩ rằng hôn nhân không có tình yêu làm sao có thể hạnh phúc, ấy vậy mà anh lại sủng cô đến tận mây xanh. Chồng cô, Cố Dư Sinh, quả thật vô cùng bá đạo…

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc – Họa Thủy

Vì cứu mẹ mình đang lâm trọng bệnh, cô đành chấp nhận gả cho tổng giám đốc của tập đoàn Mục thị. Cô chưa bao giờ muốn sinh con cho hắn, ấy vậy mà trong lúc dự định rời đi, lại phát hiện đã mang thai dòng máu của hắn ta…

Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng Để Lỡ Nhau – Ân Tầm

Niên Bách Ngạn là người đàn ông vô cùng tài giỏi, khắt khe, trong khi đó Tố Diệp lại là người phụ nữ được cho là chỉ biết đến tiền nhưng thân tâm thì ngược lại. Họ gặp nhau, phải chăng là do định mệnh?

Bảy Ngày Ân Ái – Ân Tầm

Ba năm trước, bị cưỡng bức ngay trước đêm đám cưới, nàng bỗng nhiên mất đi tất cả. Ba năm sau, nàng gặp hắn nhưng không nghĩ rằng hắn chính là kẻ đã cưỡng bức nàng trong đêm định mệnh đó. Cả hai đã có một cuộc giao dịch trở thành tình nhân trong bảy ngày bảy đêm. Đối với nàng, hắn là người khiến nàng căm hận đến tột cùng.

Dụ Tình – Lời Mời Của Boss Thần Bí – Ân Tầm

Nàng là một luật sư trẻ, sau một vụ án đình đám đã trở nên tiếng tăm lẫy lừng. Tuy nhiên, những biến cố bắt đầu xảy đến khi nàng nhận lời trở thành cố vấn pháp luật cho một tập đoàn quyền lực khắp thế giới. Ông chủ giấu mặt đứng sau tất cả mọi chuyện không hề tầm thường…

Tân Hôn Không Tình Yêu, Thế Tội Vợ Trước – Hạ Nhiễm Tuyết

Tất cả mọi người đều tỏ ra khinh miệt khi cô – Hạ Nhược Tâm – khăng khăng đòi cưới hôn phu tương lai của người em gái chỉ vừa qua đời ba tháng. Sau khi làm vợ của Sở Luật như ý nguyện, cô thật sự sống không bằng chết. Cô cố chấp đến như vậy, rốt cuộc là vì nguyên do gì?

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc – Ân Tầm

Bảy năm trước, một tình yêu kết thúc trong dang dở, anh vì cô mà bỏ mạng. Bảy năm sau, anh xuất hiện trước mặt cô, nhưng lại xưng là em trai tên Lục Bắc Thần. Thế nhưng, giọng nói đó, dáng hình đó, tại sao lại quá đỗi thân quen đến như vậy…

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi - Mai Can Thái Thiếu Bính

Cô – Lâm Nhược Khê – là Chủ tịch kiêm tổng giám đốc của một tập đoàn về thời trang và mỹ phẩm. Anh – Dương Thần – tốt nghiệp đại học Harvard danh tiếng nhưng lại đi bán thịt dê nướng vì không cầu tiến. Xui xẻo thay, họ lại gặp nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai con người hoàn toàn trái ngược này?

Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi – Mạc Ngôn Biệt Trí

Năm năm trước, cô tìm đến cuộc tình một đêm sau khi bị bạn trai bán đứng. Năm sau sau, cô ôm đứa con trai đã 5 tuổi đi tìm cha. Liệu hắn có chấp nhận đứa con “bất đắc dĩ” đó không?

Cha Tới Rồi, Mẹ Chạy Mau – Ngũ Nguyệt Thất Nhật

Sau một lần “trải nghiệm”, cô không may mang theo bảo bảo. Người đàn ông đó lại là một trùm hắc đạo, hắn vì cô mà bị tống giam. Sau khi ra tù, hắn trở thành giám đốc nổi danh toàn cầu, nhưng mệnh lệnh đầu tiên khi hắn trở lại chính là “tìm ra người phụ nữ kia, nhất định phải bắt sống đến đây”. Giờ thì cô có mà chạy đằng trời!

Danh sách 10 truyện hiện đại hoàn thành đầy đủ các chương tính đến năm 2022 nêu trên hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vui vẻ nhất!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đọc sách/ tiểu thuyết Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai - Tác phẩm đổi đời của tác giả Colleen McCullough

Đọc sách/ tiểu thuyết Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai - Tác phẩm đổi đời của tác giả Colleen McCullough

“Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai” (The Thorn Birds) là tác phẩm kinh điển, đánh dấu sự nghiệp của Colleen McCullough trong nền văn học hiện đại. Đặc biệt hơn, bà xuất thân là một nữ y tá nhưng có niềm đam mê mãnh liệt vời viết lách.

Phát cuồng với TOP 7 truyện ngôn tình sắc hay khó cưỡng

Phát cuồng với TOP 7 truyện ngôn tình sắc hay khó cưỡng

Top 7 truyện ngôn tình sắc sau đây bao gồm nhiều thể loại từ hiện đại đến cổ đại, từ sủng ngọt đến ngược tâm,... cực kỳ hấp dẫn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!