List truyện hắc bang cực “ngầu lòi” khiến con dân điêu đứng

528 lượt xem | chủ nhật, 31/07/2022 - 03:05

Hắc bang là thể loại truyện xoay quanh những góc tối của thế lực xã hội đen với những cạm bẫy nguy hiểm chết người. Tuy nhiên, đến với thể loại mới mẻ này, độc giả cũng có thể đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm, xua tan những góc khuất u tối kia. Để độc giả có thể hiểu rõ hơn về thể loại này, bài viết dưới đây đã tổng hợp lại List truyện hắc băng cực “ngầu lòi”, mời bạn đọc cùng theo dõi!

List truyện hắc bang cực “ngầu lòi” khiến con dân điêu đứng

1. Đạo Tình - Chu Ngọc

dao-tinh-chu-ngoc

Truyện kể về Mộc Ly Tâm, một cô gái mồ côi từ nhỏ được tổ chức đào tạo để trở thành siêu trộm khét tiếng. Mọi vụ trộm vào tay cô đều thành công trót lọt, Mộc Ly Tâm từ đó trở thành nỗi khiếp sợ, lo lắng của bao người. Thế nhưng, thứ duy nhất cô muốn nhưng không có thể đạt được lại chính là sự tự do.

Thế rồi, trong một lần nhận nhiệm vụ đánh cắp viên ngọc quý của thời Tây Chu, Ly Tâm không may bị sa bẫy. Lúc bấy giờ, cô chỉ còn hai sự lựa chọn: Một là bị tổ chức bắt giữ, hai là phải thuộc về tay của chủ nhân miếng ngọc. Chính sự lựa chọn này đã khiến cuộc đời Ly Tâm rẽ sang một trang mới, rơi vào lưới tình với ông trùm bá đạo nức tiếng giới xã hội đen - Tề Mặc.

2. Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành

Kỉ Dĩ Ninh là một cô gái tinh khiết, thanh thuần như một đóa hoa, bất cứ ai nhìn vào cô cũng đều cảm thấy ấm áp, yên bình. Vì xuất thân trong một gia đình gia giáo, lễ nghĩa nên Kỉ Dĩ Ninh là một người rất có phép tắc, tính cách cũng dịu dàng, nồng hậu. Trong khi đó, Đường Dịch là một ông trùm khét tiếng trên thương trường cũng như giới xã hội đen đầy u ám. Tâm hồn anh đã sớm chai sạn, những suy nghĩ cũng loanh quanh tiền tài, quyền lực và cách đối phó với những hiểm nguy.

Hai người bọn họ như hai thái cực âm dương, vốn dĩ không chút gì có thể tương đồng. Ấy vậy mà ông trời lại tréo ngoe, cho đóa hoa tinh khiết giữa ban ngày ấy phải đụng độ một con sói đầy bá đạo Đường Dịch. Từ đây, những câu chuyện kịch tính và không kém phần dở khóc dở cười đã diễn ra. Liệu có phép màu nào khiến bọn họ có thể hòa hợp và không thể sống thiếu nhau?

3. Mộng Nam Kha - Ngưng Văn

mong-nam-kha-ngung-van

Trình Tố Nga là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, thế nhưng tính cách, tâm địa lại vấy màu đen của những âm mưu, quỷ kế. Vốn đã sớm kết hôn với thương gia giàu có Tạ Gia Kiều nhưng Trình Tố Nga lại lén lút vụng trộm với Phương Bằng đại vương, người được biết đến là lão đầu của một băng nhóm cường đạo khét tiếng.

Trước mặt thì thân thiết với chồng, sau lưng lại dây dưa tình cảm với một người đàn ông khác, điều này Tạ Gia Kiều chưa từng nghĩ đến. Hắn vẫn hết lòng yêu thương vợ con mình mà không ngờ rằng những đứa con đó lại chính là kết quả quá trình vụng trộm của Tố Nga cùng nhân tình của ả. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu dã tâm ngoại tình, giết chồng của Tố Nga bị bại lộ? Mời bạn đọc theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện. 

4. Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang - Vũ Bộ Sinh Liên

Truyện kể về Úc Hàn Yên, một nữ sát thủ chuyên nghiệp hoạt động cho một tổ chức bí mật. Diện mạo của cô luôn luôn là ẩn số đối với tất cả mọi người, trừ tổ chức đã đào tạo ra cô và những người sắp chết. Biết bao năm hành nghề sát thủ, thực hiện thành công trót lọt những phi vụ từ đơn giản đến phức tạp, mong muốn lớn nhất của Hàn Yên lại chính là được tự do.

Lần này có thể coi là nhiệm vụ cuối cùng của cô vì sau phi vụ này, cô sẽ hoàn toàn được giải thoát. Thế nhưng, đúng vào những giây phút định mệnh giữa tự do và trói buộc, cuộc đời cô lại đột ngột rẽ sang một hướng khác, nơi cô gặp được anh - ông trùm xã hội đen khét tiếng, một tay che trời,...

5. Quan Hệ Nguy Hiểm - Khiêu Dược Hỏa Diễm

quan-he-nguy-hiem-khieu-duoc-hoa-diem

Sơ Vũ, nữ bác sĩ Hoa Kiều ở Thái Lan vốn dĩ đang tận hưởng những ngày tháng bình yên thì bỗng nhiên biến cố xảy đến khi cô bị bắt cóc. Cô không biết kẻ bắt cóc này đã đưa cô đến đâu, chỉ biết rằng mảnh đất này không hề có pháp luật ngự trị, con người giải quyết mâu thuẫn bằng cách chém giết, sinh sát lẫn nhau.

Sơ Vũ tất nhiên không tránh khỏi những hoảng sợ, một cô gái chân yếu tay mềm như cô rơi vào thế giới này thì phải làm sao để sống sót? Đúng lúc này, Lục Tử Mặc - Tam ca của một tập đoàn lớn nhất Thái Lan - đã xuất hiện và kéo cô ra khỏi vũng lầy lo lắng đó. Đối với mọi người và kể cả cô, Lục Tử Mặc là một người đàn ông lạnh lùng, nguy hiểm, không ai biết rằng trái tim băng lãnh đó lại có lúc rung động với cô nàng Sơ Vũ nhỏ bé!

Trên đây là List truyện hắc bang cực “ngầu lòi” đảm bảo sẽ khiến con dân ngôn tình phải điêu đứng. Cùng kiểm chứng với chúng tôi bắt cách khám phá những tiểu thuyết này ngay và luôn nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không”: Cái nhìn khác về sự chết!

Review sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không”: Cái nhìn khác về sự chết!

Nếu bạn là một người chưa hiểu được hết giá trị và ý nghĩa của cuộc sống thì cuốn sách “Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không” của tác giả Paul Kalanithi sẽ giúp bạn nhận ra cuộc sống này đáng giá bao nhiêu và vì sao chúng ta nên học cách yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những bài học quý giá mà tác phẩm đem lại qua bài review sau đây nhé!

Review Sách: Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy

Review Sách: Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy

Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cuốn sách “Thế Giới Của Tôi Chỉ Có Anh Ấy” của tác giả Tưởng Mục Đồng. Một người dám yêu, một người dám chờ, tình yêu đôi lúc chỉ cần đơn giản như vậy!