List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ

2036 lượt xem | thứ năm, 04/08/2022 - 13:15

Đam Mỹ là thể loại đã không còn quá xa lạ với rất nhiều bạn trẻ. Với những phân cảnh không thể ngọt ngào hơn của cặp đôi công - thụ, truyện đam mỹ luôn đem lại những giây phút hào hứng, phấn khích nhất là đối với hủ. Chính vì vậy, không để các bạn phải mất nhiều thời gian tìm kiếm một truyện đam mỹ thật chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp lại:

List truyện ngôn tình đam mỹ Trọng sinh cực hay 

1. Chức Nghiệp Thế Thân - Thủy Thiên Thừa

“Thụ” - Chu Tường - vốn là một diễn viên đóng thế, tính cách nhẹ nhàng, chu đáo nên nhận được sự yêu quý của mọi người. Một ngày tình cờ, hắn bắt gặp “công” ở trường quay và không thể cưỡng lại được sức hút của người đàn ông quyến rũ này, từ đó bằng mọi cách nhường nhịn lấy lòng “công”. Tuy nhiên đáp lại sự thật lòng của “thụ”, chàng “công” chỉ tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí xem đó là chuyện đương nhiên dù cho “thụ” có đơn phương tự nguyện trèo lên giường chàng.

Chu Tường chỉ thật sự không thể chịu đựng được khi chính tai hắn nghe thấy Yến Minh Tu uống say rồi gọi tên người khác ngay trước mặt hắn, hơn nữa kẻ đó lại là Uông Vũ Đông - chồng tương lai của chị gái y. Chẳng trách Yến Minh Tu chỉ xem hắn là một kẻ thay thế không hơn không kém, bởi lẽ thoạt nhìn qua thì hai bóng lưng lại giống hệt nhau. Một biến cố xảy ra khiến hắn thiệt mạng và xuyên không đến tương lai hai năm sau trong khi ký ức quá khứ vẫn vẹn nguyên không hề thay đổi. Định mệnh một lần nữa cho hắn gặp lại Yến Minh Tu trong thân xác mới vẫn với tư cách là một người thế thân, thế thân cho chính mình ngày xưa!

2. Sống Sót - Quỷ Sửu

Trần Khải Minh từ nhỏ đã bị cha ruột bỏ rơi, được Mạnh Khung thương tình đem về nuôi dưỡng. Cuộc sống của họ trôi qua một cách êm đềm cho đến khi chàng “thụ” Mạnh Khung không thể kiềm chế tình cảm của mình nên tìm cách xa lánh Trần Khải Minh. Khi mối quan hệ của họ vẫn còn nhiều khúc mắc thì Trần Khải Minh bất ngờ bị tai nạn không qua khỏi, Mạnh Khung lúc đó mới muộn màng thổ lộ tình cảm tận sâu đáy lòng mình.

Đau đớn nhìn cảnh Mạnh Khung tuyệt vọng bên thân xác mình, Trần Khải Minh không đành lòng nhắm mắt mà được trọng sinh về lại năm mười tuổi. Cậu quyết định sẽ thay đổi mọi chuyện xảy ra, đầu tiên là giúp Mạnh Khung định hình lại tình cảm thật sự của mình. “Đồng tính luyến ái” luôn là điều khiến Trần Khải Minh băn khoăn, nhưng bản thân cậu lại bị cuốn vào thứ tình cảm đó lúc nào không hay... 

3. Trọng Sinh Chi Đại Giới - Dạ Đích

Câu chuyện bắt đầu khi Tô Nham sau khi tốt nghiệp đại học đã bị người ta giết hại một cách tàn nhẫn với ba nhát dao trên ngực. Không ai biết về cái chết của cậu, cậu cứ thế ra đi trong cô độc và oán hận. Kiếp trước, cuộc sống của cậu đã trải qua nhiều chuyện bất hạnh: Cha mẹ bỏ rơi, người cậu hết mực yêu thương tàn nhẫn bỏ đi, bản thân thì không nơi nương tựa, phải chật vật vừa học vừa đi làm để kiếm sống. Nếu nói chết vì bị giết hại là một kết cục đau đớn nhất, Tô Nham chết trong sự cô độc còn tàn khốc hơn gấp vạn lần.

Kiếp này, Tô Nham may mắn được trao cho cơ hội làm lại cuộc đời. Lúc này, cậu mới nhận ra nhiều thứ xung quanh mình đã thay đổi, thậm chí tình cảm của cậu và Lương Khuê - người cậu vô cùng yêu ở kiếp trước - lại ngày càng khăng khít hơn...

4. Ảnh Đế Thị Phi - Sa Nhã

Bạch Tử Sách ảnh đế đau khổ vì bị bạn trai phản bội lại bất ngờ là nạn nhân trong một vụ tai nạn thảm khốc. Khi tỉnh dậy, anh nhận ra bản thân mình đã sống lại trong một thân thể khác, chính xác hơn là của Lăng Hàm - một nghệ sĩ hạng “tép riu”, và sửng sốt hơn là đã một năm trôi qua kể từ ngày anh bỏ mạng. Sống lại ở kiếp này, việc đầu tiên Bạch Tử Sách làm là điều tra về cái chết của mình ở kiếp trước, việc tiếp theo là sẽ kiếm một người bạn trai tử tế hơn để có thể bầu bạn trong suốt quãng đường còn lại.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi trong ngày đầu tiên sống lại, Bạch Tử Sách đã đụng độ với Lục Tư Nguyên - đối thủ nặng ký của mình ở kiếp trước. Kiếp này, cậu nhất định không thể một lần nữa trở thành nô dịch của Lục khổng tước, không ngờ rằng bản thân lại rơi vào lưới tình với “kỳ phùng địch thủ”!

5. Sách Đạn Tinh Anh - Tiêu Đường Đông Qua

Truyện kể về Vincent, một kỹ thuật binh của đơn vị phá bom Baghdad đã bất ngờ hi sinh trong một lần đảm nhận nhiệm vụ đi gỡ bom. May mắn thay, hắn được trao cơ hội trọng sinh một lần nữa, nhưng trong thân xác của một người tên Sean. Không chấp nhận số phận, Sean quyết định quay trở lại đơn vị phá bom và nhận ra mọi thứ đã thay đổi, cụ thể là việc tên băng lãnh Hopkins tự cho mình là trung tâm.

Phải hợp tác với hắn, Sean không cảm thấy vui vẻ là mấy. Hắn ta là một kẻ ngoan cố và cứng đầu, thậm chí còn bày trò quấy rối, cưỡng ép anh. Tuy nhiên từ chán ghét, Sean lại phải lòng hắn ta lúc nào không hay...

6. Ngàn Năm Tương Tư - Công Tử Phù Tô

Nếu cuộc đời của mỗi người là một câu chuyện thì cuộc đời của Bối Lạc chắc chắn là một câu chuyện “dở khóc dở cười”. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bối Lạc đã bộc lộ tính cách lưu manh dẫn đến bị đuổi học, tuy vậy cậu vì được con gái hiệu trưởng theo đuổi nên lại phải chán nản cắp sách vở đến trường đi học lại. Lớn lên một chút, cậu tham gia vào quân đội nhưng sớm bị trục xuất, đành phải ra đời tự thân rồi trở thành đội trưởng của đội lính đánh thuê nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên nếm trải cảm giác dẫn dắt lực lượng hùng mạnh chưa được bao lâu thì Bối Lạc bất đắc dĩ bị xuyên sách, hóa thân vào vai một người phản diện bị người người săn lùng.

Mọi chuyện quay trở lại một ngàn năm về trước, khi Công Thâu Quý Hành ra tay giết Bạch Vô Kị. Bẵng đi một ngàn năm sau, Công Thâu Quý Hành lại bắt gặp Bạch Vô Kị - là người mà Bối Lạc vừa nhập vào...

7. Lăng Nhiễm Trọng Sinh - Kỳ Lân Ngọc

Khi chỉ mới sáu tuổi, Lăng Nhiễm đã bị người ta bắt cóc và bán cho bọn buôn người. Cậu được những người huấn luyện xiếc ảo thuật mua về, cùng với những đứa trẻ bất hạnh khác, Lăng Nhiễm đã phải trải qua khoảng thời gian dài chín năm sống trong sự hành hạ, tra tấn dã man. Mỗi lần phải chịu đựng những hình phạt tàn nhẫn đó, Lăng Nhiễm vẫn tự nhủ rằng gia đình mình sẽ đến cứu thôi, nhưng mọi điều bất hạnh dường như vẫn không buông tha cho cậu.

Không lâu sau, Lăng Nhiễm là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông khiến bản thân mất đi khả năng đi lại. Cậu bị gánh xiếc hắt hủi và lưu lạc về tay của bọn người khác còn man rợ hơn, đến lúc này không còn một chút hi vọng gì về việc người thân sẽ đến cứu nữa, cậu quyết định tự sát để giải thoát chính mình. Tuy nhiên ông trời không cho Lăng Nhiễm được toại nguyện, một lần nữa đưa cậu trọng sinh vào một cơ thể khác và bắt đầu hành trình thay đổi cuộc đời mình…

Không thua kém gì truyện ngôn tình Bách hợp, truyện đam mỹ cũng khai thác được những câu chuyện hết sức lãng mạn, dễ thương của những cặp đôi công - thụ. Với List truyện đam mỹ trọng sinh đã được tổng hợp ở trên, hi vọng độc giả sẽ cảm thấy thật sự hài lòng và phấn khích!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đề cử List 6 những truyện kiếm hiệp HAY + HOT nhất mọi thời đại

Đề cử List 6 những truyện kiếm hiệp HAY + HOT nhất mọi thời đại

Bài viết sau đây sẽ dẫn dắt độc giả khám phá List 6 những truyện kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại. Cùng lướt qua review và chọn tựa sách ưng ý nhất với mình nhé!

Top 10 cuốn sách hay nâng cao tay nghề nấu ăn của bạn

Top 10 cuốn sách hay nâng cao tay nghề nấu ăn của bạn

10 cuốn sách sau đây không chỉ hữu ích cho những ai đam mê nội trợ mà còn xua tan nỗi lo lắng vụng về trong chuyện bếp núc. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Review sách “Hoàng Tử Bé”: Cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn bạn!

Review sách “Hoàng Tử Bé”: Cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn bạn!

Chắc hẳn không còn gì bàn cãi về mức độ nổi tiếng về tác phẩm “Hoàng Tử Bé” của tác giả Antoine de Saint Exupéry khi cuốn sách nằm trong top “những tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại”, được dịch sang 257 ngôn ngữ và đã bán ra 200 triệu bản trên toàn thế giới.