List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn khiến dân bách phát cuồng!

583 lượt xem | thứ bảy, 01/10/2022 - 13:15

Tương tự thể loại đam mỹ, truyện bách hợp cũng tạo nên một “cơn sốt” trên các diễn đàn ngôn tình. Cùng lướt qua List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn ở bài viết dưới đây để tìm hiểu xem điều gì đã khiến những câu chuyện về tình yêu nữ x nữ này thu hút nhiều bạn trẻ đến vậy nhé!

List truyện bách hợp hiện đại đã hoàn tổng hợp:

1. Nguyện Giả Thượng Câu  - Minh Dã

Tần Vãn Thư vốn dĩ là vợ của ông chủ và cũng là một thứ gì đó khiến Tả Khinh Hoan vô cùng tò mò. Nàng ta có một vẻ ngoài bình thản, điềm đạm dù có chuyện gì xảy ra. Về phần Tần Vãn Thư, với vẻ ngoài xinh đẹp tựa tiên nữ của Tả Khinh Hoan, nàng cũng không hề bài xích vì nghĩ rằng Tả Khinh Hoan là người tốt.

Tần Vãn Thư không hề biết rằng Tả Khinh Hoan lại chính là nhân tình của chồng mình. Cảm giác làm nhân tình chẳng có gì đáng tự hào, Tả Khinh Hoan cũng tự biết mình là một người vô sỉ nên không dám tiếp cận Tần Vãn Thư. Ấy vậy mà khi phát hiện ra thân phận thật sự của cô, Tà Vãn Thư đã không hề giáo huấn hay đe dọa mà ngược lại trao cho Tả Khinh Hoan một nụ hôn, phải chăng là có ý đồ?

Có mơ Tần Vãn Thư nghĩ đến rồi cũng có một ngày cô rung động trước một người phụ nữ, mà người đó lại chính là… tình nhân của chồng mình!

2. Cố Tiểu Thư Và Khúc Tiểu Thư - Vãn Chi

Đã ba lần Cố Chi Hi thất bại thê thảm trước Khúc Chi Hi trong đề cử giải thưởng cao quý được tổ chức hằng năm này. Cố Chi Hi luôn cố tỏ ra bình thản nhưng thân tâm không tránh khỏi đố kị.

Khúc Chi Hi từ trước đến nay luôn là gương mặt sáng giá cho giải thưởng. Mỗi khi có sự hiện diện của cô, không ai không cảm thấy lo lắng, nhiều người còn vội chùn bước khi thấy lấp ló tên cô trong danh sách đề cử. Cố Chi Hi - Khúc Chi Hi, hai người có tên giống nhau như đúc, chỉ khác mỗi họ. Điều này khiến ai nấy cũng đặt hai người lên bàn cân để so sánh.

Cùng tên, cùng tuổi, cùng trường, cùng thời điểm ra mắt ấy vậy mà một người sự nghiệp thăng hoa, một người thì mãi lẹt đẹt ở vị trí minh tinh hạng hai. Vì lẽ đó, cô oán hận Khúc Chi Hi vô cùng, thế nhưng nguyên do sâu xa của sự bất hoà này là cả một câu chuyện không hề đơn giản…

3. Làm Mẹ Kế Không Dễ - Bổn Điểu Tiên Phi

Mục Thu không phải là một người đặc biệt, cô xuất thân trong một gia đình cũng gọi là khá giả với ba là giáo viên, mẹ là chủ một tiệm sách nhỏ. Bản thân đang theo học tại đại học Anh có tiếng ở đường Bỉ Ngạn cộng với điều kiện gia đình không thiếu thốn gì, Mục Thu cảm thấy cuộc sống như vậy là đã rất tốt đẹp. Tương lai của cô không tham vọng gì nhiều, chỉ cần một tiệm bán hoa nhỏ xinh để cô có thể vừa kinh doanh vừa nhìn ngắm mỗi ngày là quá đủ rồi.

Cuộc sống của Mục Thu vốn dĩ vẫn cứ suôn sẻ như thế cho đến một ngày cô bé ấy xuất hiện. Đó là một ngày tình cờ cô bắt gặp một cô nhóc ngồi xổm trước cửa nhà, không kiềm lòng bèn ngỏ ý cưu mang. Thế nhưng khác với vẻ ngoài thánh thiện như thiên sứ, trong lòng Mục Thu khao khát chà đạp, uy hiếp tiểu quỷ này…

4. Cung Khuynh - Minh Dã

Vệ Minh Khê là Vệ Hậu nổi tiếng đoan trang thùy mị, tài năng diện mạo không ai sánh bằng. Người nghèo nhìn vào chỉ biết trầm trồ với cách đối nhân xử thế của nàng, đâu ai biết được ẩn sâu trong đó là một trái tim cô quạnh luôn mưu cầu hạnh phúc. Trong khi đó, Dung Vũ Ca phận là Thái tử phi cao quý, dung nhan tuyệt sắc dương gian, duy chỉ có tính cách là có phần kiêu ngạo bướng bỉnh, khó ai có thể chiều lòng. Bề ngoài nàng xấc xược là thế nhưng bên trong là nỗi đớn đau về một mối tình dang dở, dày xéo đến tận tâm can.

Họ là hai nữ nhân làm mưa làm gió chốn kinh thành ấy thế đều chất chứa nỗi đau không thể nào bày tỏ. Duyên phận đã định cả hai yêu nhau không lối thoát, thế nhưng liệu có thể sánh bước bên nhau giữa bao sóng gió chốn cung đình…

5. Chưởng Ôn - Cẩm Phong

Truyện kể về mối tình giữa Diệp Tiêu Nhiêm và Nghiêm Văn Khâm. Một người mệnh danh là Dạ Kiêu ai nhìn vào cũng thầm ngưỡng mộ, cô sở hữu khí chất mạnh mẽ, dung mạo mê hồn nhưng lại lạnh lùng sắt đá. Trong khi đó, người kia lại là mỹ nhân đệ nhất thẩm phán, tiếng tăm lừng lẫy qua biết bao nhiêu phiên tòa, tính cách cũng từ đó mà lãnh đạm, cứng rắn.

Họ là hai con người xa lạ dường như chẳng liên quan gì đến nhau, ấy thế mà ông trời lại sắp đặt họ phải gặp gỡ. Giữa chính nghĩa và tình ái, liệu họ có thể làm sao cho tròn vẹn đôi đường?

6. Chiết Yêu - Mộ Thành Tuyết

Từ khi lên mười tuổi, Yến Lưu Quang đã bị Thái Tử Khuynh nhắm làm thái tử phi. Tuy nhiên không may nàng bị người ta hạ độc dẫn đến dung nhan bị hủy hoại, Yến Tê Đồng - muội muội của nàng buộc phải thay nàng đóng giả làm thái tử phi. Việc này không lâu sau bị Túc Mệnh phát hiện, khi biết tin Yến Tê Đông bị mẹ đẻ Yến Lưu Quang cào nát mặt, Túc Mệnh đã nhanh chóng đưa cả hai đi cứu dung nhan.

Mục đích ban đầu của Túc Mệnh khi cứu Lưu Quang là vì muốn chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của nàng ta, tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc, Túc Mệnh lại nảy sinh tình cảm với cô gái này. Khi đã có lại được nhan sắc, cả hai cùng nhau tiến vào cung, lập nên kế hoạch để có thể đường đường chính chính ở bên nhau, thoát khỏi sự giam cầm của hoàng đế.

7. Không Thể Chạm Vào Em - Nhóm 4.0

Truyện kể về Miên Tú, một cô gái xinh đẹp mang trong mình trái tim đầy thương tổn. Trong độ tuổi đẹp nhất, cô bị mẹ kế Tuyết Hà ép gả cho Hoàng Phong để thu về những hợp đồng kinh tế giá trị. Cuộc hôn nhân gượng ép này đã để lại cho Miên Tú nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần, bởi lẽ tuy với tư cách là con dâu của tập đoàn quyền lực Hoàng Đình nhưng thực chất chẳng khác gì một nô lệ tình dục không hơn không kém.

Thế rồi, Trần Kha xuất hiện, như một tia sáng chiếu rọi những chuỗi ngày đen tối của Miên Tú. Cả hai bất chấp những định kiến về giới tính để lao vào nhau như những con thiêu thân, trải qua vô vàn cảm xúc từ tình yêu đến tình dục. Thế nhưng liệu Miên Tú có dũng cảm bước ra khỏi vũng lầy của bản thân để thừa nhận những khao khát nguyên thủy trong tâm hồn mình?

8. Khi Cup A Gặp Cup C

Đây là một câu chuyện hài hước xoay quanh mối tình dễ thương giữa hai cô nàng cup A và cup C. Cup C tuy sở hữu vòng một “khổng lồ” nhưng đầu óc lại tỉ lệ nghịch, chính vì vậy nhanh chóng lọt vào bẫy của cô nàng cup A. Đã vậy cup C còn không biết điều, ngỏ ý muốn quay lại làm một người bình thường và hẹn hò với một người bạn trai như bao cô gái khác.

Về phần cup A, cô đã thầm để mắt đến cup C từ lâu, cũng đã bỏ ra biết bao nhiêu thời gian để “bày binh bố trận” nhằm dụ dỗ cup C vào bẫy. Vậy thì dễ gì mà cup A cho phép cup C rời khỏi tầm ngắm của mình!

Tuy số lượng tác phẩm không nhiều như những thế loại khác nhưng truyện bách hợp vẫn luôn thu hút không ít độc giả ái mộ. Với list tác phẩm mà chúng tôi đã gợi ý ở trên, hi vọng bạn đọc sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái nhất khi thưởng thức chúng!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Cuốn sách Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 tái bản

Cuốn sách Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 tái bản

Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 được tái bản đầy đủ hơn hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn cũng như dự định mới mẻ đối với bạn đọc và cả đội ngũ biên soạn cuốn sách này.

Review sách: Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Think & Grow Rich

Review sách: Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Think & Grow Rich

“Nghĩ Giàu Và Làm Giàu” là những lời chia sẻ của Napoleon Hill về 13 nguyên tắc làm giàu mà ông đã đúc kết được từ thực tiễn cuộc sống. Cuốn sách đạt được sự tin cậy cao khi Napoleon Hill là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn

Review truyện Liêu Trai Chí Dị - Những câu chuyện quái dị kỳ ảo

Review truyện Liêu Trai Chí Dị - Những câu chuyện quái dị kỳ ảo

Tựa đề “Liêu Trai Chí Dị” của cuốn sách có nghĩa là tập hợp của những câu chuyện quái dị đã được ghi chép lại. Những câu chuyện đó phần lớn kể về những mối lương duyên kỳ lạ giữa con người với ma quỷ.