List 8 truyện ngôn tình tổng tài khiến fan ngôn “đổ đứ đừ”

1016 lượt xem | thứ hai, 19/12/2022 - 03:05

Truyện ngôn tình tổng tài là thể loại được nhiều mọt ngôn ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ. Nhận thấy được sức hút mãnh liệt của nó, bài viết dưới đây đã tổng hợp lại List 8 truyện ngôn tình tổng tài đảm bảo sẽ khiến fan ngôn mê mệt. Cùng thưởng thức nhé!

List 8 truyện ngôn tình tổng tài khiến fan ngôn “đổ đứ đừ”

1. Tổng Giám Đốc Ngang Hơn Cua - Trạm Lượng

tong-giam-doc-ngang-hon-cua-tram-luong

Quản gia Trần vì lo lắng thiếu gia không có ai chăm sóc nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hà Thu Nhiên - một cô y tá tận tâm và cũng là người quen của bà. Trong khi đó, người mà Thu Nhiên sắp sửa chăm sóc - Bàng Sĩ Bân - là một chàng thiếu gia tài giỏi nhưng cũng không kém phần độc đoán.

Ấy thế mà một kẻ ngang bướng như Sĩ Bân từ khi gặp Thu Nhiên lại phải ngoan ngoãn đầu hàng. Phải chăng là vì cô nàng quá cao tay?

2. Tôi Muốn Gả Tổng Giám Đốc - Kim Huyên

Bảy năm trước, Đồ Thu Phong bị bạn trai của mình cho rằng là một người ham hư vinh địa vị nên tức giận bỏ đi. Không ngờ rằng bảy năm sau gặp lại, anh ta - Dịch Ngạo Dương - lại xuất hiện trong tư cách là một vị tổng tài quyền lực, hấp dẫn của công ty cô.

Cô hẳn nhiên không hề lo lắng việc anh ta sẽ khai trừ mình, thế nhưng việc “mặt dày” tìm đến nhà cô thì thật là quá quắt. Đã vậy, phát hiện một phiên bản nhóc tì của mình, anh ta càng quyết tâm xây dựng lại một gia đình ngọt ngào với cô. 

3. Ông Xã Thần Bí Không Thấy Mặt - Cát Tường Dạ

ong-xa-than-bi-khong-thay-mat-cat-tuong-da

Duy Nhất rời khỏi căn nhà mình đã gắn bó 10 năm để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt: Trở thành thiếu phu nhân nhà họ Lãnh! Nghe qua thì có vẻ đáng ghen tị, thế nhưng lí do Duy Nhất xuất hiện trong căn biệt phủ rộng lớn đó chỉ là để sinh con cho hắn ta!

Điều đặc biệt là ngay cả trong lễ cưới của bọn họ, mọi thứ về anh ta hoàn toàn là một ẩn số. Anh ta là ai? Tại sao lại muốn trêu đùa cô như vậy?

4. Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con - Minh Châu Hoàn

Phó Tĩnh Tri bắt đầu cuộc hôn nhân giao dịch với Mạnh Thiệu Đình - một thiếu gia quyền lực. Với danh nghĩa là vợ, cô hết lần này đến lần khác nhìn thấy anh ân ái với hồng nhan. Để rồi khi những việc ấy tái diễn trước mắt, trong cô chỉ toàn là hờ hững.

Những biến cố bắt đầu ập đến với nhà họ Phó, đây cũng là lúc Tĩnh Tri đón nhận tin mừng rằng mình đã mang thai. Đáp lại sự háo hức ấy là sự tàn nhẫn đến vô tình của Thiệu Đình, anh một mực li hôn và để cô một mình chống chọi với sóng gió. Sự đời trớ trêu, khi cô tưởng rằng đã đến lúc mình được hạnh phúc thì anh lại quay về, bằng mọi cách chiếm hữu...

5. Tổng Giám Đốc, Phu Nhân Chạy Rồi - Phương Thảo Thiên Sứ

tong-giam-doc-phu-nhan-chay-roi-phuong-thao-thien-su

Vu Thiện bị chính tay cha mình đẩy lên giường đàn ông, tưởng rằng sẽ bị hành hạ nhưng ngay chính kẻ đang đè trên thân cô cũng phẫn nộ trước việc làm đó. Thế nhưng một lần nữa, cô vì muốn cứu công ty của ba mà đẩy mình vào nơi nguy hiểm.

Lần thứ nhất anh có thể bỏ qua, thế nhưng lần thứ hai chọc vào tên ác ma như anh ắt hẳn không thể nhân nhượng. Và thế là lần đầu tiên, trong đầu cô xuất hiện một ý nghĩ táo bạo: Bỏ trốn!

6. Boss À! Tha Cho Em - Lâm Huỳnh Y

Cố Thiên Vũ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được thừa hưởng mớ gia sản kếch xù vào năm 18 tuổi và trở thành chủ tịch tập đoàn Cố Thị. Bên cạnh đó, anh cũng là ông trùm của giới hắc đạo khiến ai cũng phải kính nể.

Tiếp xúc với thế giới ngầm đã lâu, Cố Thiên Vũ dường như bị chai sạn cảm xúc. Cho đến một ngày anh gặp được Lâm Nguyệt Y, người cho anh biết thế nào là rung động...

7. Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt! - Phong Ương

tong-tai-dai-nhan-the-luc-tot-phong-uong

Anh là tổng giám đốc quyền lực của một đế quốc kinh doanh, bất cứ ai nghe danh cũng phải kính nể. Tuy nhiên, anh không hề có hứng thú với phụ nữ, chỉ duy nhất cô là khiến anh cảm giác muốn chiếm hữu và sủng đến tận trời.

Một người vốn dĩ cao cao tại thượng lại buông bỏ mọi chấp niệm vì một người con gái, há chẳng phải trái tim đã thuộc về họ hay chăng?

8. Tổng Tài Baba: Mami Giận Thật Rồi! - Tì Bà Phiêu Bạt

Mộ Tư Phàm sau một vụ tai nạn bỗng dưng bị mất đi trí nhớ, từ dáng vẻ lạnh lùng cao ngạo thường ngày nay chẳng khác gì một tên ngờ nghệch. Trong khi đó, Mục Lạc Anh là bác sĩ đã cứu sống anh, bất đắc dĩ bị anh nhận làm vợ nên từ đó mang thêm một thân phận khác.

Cho đến khi khôi phục lại trí nhớ thì cả hai lại xảy ra hiểu lầm, cô dứt áo ra đi. Ba năm sau, cô quay về cùng đứa con kháu khỉnh, anh lại một lần nữa níu kéo tấm chân tình xưa cũ…

Trên đây là List 8 truyện ngôn tình tổng tài khiến fan ngôn “đổ đứ đừ”. Hy vọng độc giả sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng sau khi thưởng thức!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược càng đọc càng ghiền

List truyện đam mỹ ngược sau đây tổng hợp lại những câu chuyện tình đầy cảm xúc của cặp đôi công - thụ khiến hủ nữ phải "phát cuồng". Mời độc giả cùng đón đọc!

Đọc Vị Bất Kỳ Ai Review Sách Hot – Đọc Ngay Kẻo Lỡ

Đọc Vị Bất Kỳ Ai Review Sách Hot – Đọc Ngay Kẻo Lỡ

Đọc Vị Bất Kỳ Ai là một cuốn sách giúp cho người đọc có thể làm chủ những cuộc đối thoại với người khác. Thông qua những nguyên tắc, triết lý được lồng ghép một cách khéo léo, chúng tôi tin rằng cuốn sách này thực sự phù hợp với mọi đối tượng người đọc.