List 6 bộ truyện đam mỹ xuyên không khiến hủ nữ say mê

1283 lượt xem | thứ bảy, 30/07/2022 - 13:15

Đam mỹ ắt hẳn không còn là một thể loại xa lạ đối với fan ngôn tình, đặc biệt là hủ nữ. Việc những mỹ nam yêu nhau khiến fangirl phải gào thét trong lòng, đặc biệt qua 6 bộ truyện đam mỹ xuyên không cực hot dưới đây thì cảm xúc hào hứng đó càng không thể kìm nén được!

List 6 bộ truyện đam mỹ xuyên không khiến hủ nữ say mê

1. Gia Hữu Đại Giá Lang - Thanh Tranh

gia-huu-dai-gia-lang-thanh-tranh

“Giá Hữu Đại Giá Lang” của tác giả Thanh Tranh kể về câu chuyện tình đam mỹ đầy ngọt ngào giữa Ngải Thanh và Trần Lương. Bất ngờ một tai họa từ đâu giáng xuống Ngải Thanh khiến cô nàng xuyên không vào một thế giới kỳ lạ và nhập hồn vào một thân xác của đứa bé năm tuổi. Cứ thế, Ngải Thanh dần thích nghi và hòa nhập với cuộc sống tại nơi này một cách nhanh chóng. 

Năm mười ba tuổi, trong một lần ra ngoài chơi cùng đám bạn, Ngải Thanh bất ngờ gặp nạn và được Trần Lương cứu sống. Thời gian thấm thoát trôi qua khiến hai kẻ thân thiết ngày nào bỗng trở nên xa lạ. Cho đến một ngày khi Ngải Thanh thay mặt tỷ tỷ của mình để gả cho người khác, không ngờ đó người đó lại là Trần Lương. Và nhân duyên hai người lại cứ thế mà trở lại bên nhau.

2. Sửu Hoàng - Dịch Nhân Bắc

Bộ truyện “Sửu Hoàng” của tác giả Dịch Nhân Bắc kể về nhân vật bất hạnh tên Hoàng Phủ Kiệt. Hắn ta từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình thương, cha mẹ hắt hủi, anh em lạnh nhạt, cuộc đời hắn được gia đình miêu tả qua hai từ “rác rưởi”. 

Không những thế, mặc dù sống trong cung đình nhưng hắn phải ăn bùn để sống, phải bò qua háng người khác làm thú vui. Để rồi một kẻ hiền lành như Công cũng phải trở thành một tên ác ma máu lạnh với ham muốn chiếm đoạt ngôi vị cửu ngũ chí tôn. Trong lúc đó, hắn gặp Trương Bình, người đem lại cảm giác ấm áp và giúp hắn trở lại cuộc sống của một con người đúng nghĩa.

3. Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây- Y Nùng Dĩ Dực

xuyen-thanh-phan-dien-lam-sao-song-day-y-nung-di-duc

Lại thêm một tác phẩm hay và đặc sắc của tác giả Y Nùng Dĩ Dực kể về nhân vật Tiêu Dư An. Có thể nói từ nhỏ hắn ta đã được sống trong một thế giới giàu có và quyền lực, là người thừa kế của tập đoàn Tiêu Thị. Mặc dù vậy, nhưng hắn có một yêu cầu vô cùng kỳ quái, đó là người yêu của hắn phải là kẻ thường, không cần xinh đẹp nhưng phải lương thiện và đặc biệt là không phải một người giàu có hay quyền lực. 

Vì thế, hắn ta hằng ngày cứ sống một cuộc sống xa hoa và quyết tâm tìm kiếm một bóng hồng cho đời mình. Cho đến khi hắn được chẩn đoán mắc bệnh nan y và quyết định xuyên không vào thế giới trong bộ truyện hắn đang đọc. Từ đó, hắn quyết tâm vì mạng sống của mình mà bất chấp tất cả trong thế giới mới.

4. Cổ Mộ Có Một Ổ Xà - Cố Trọng Nhiễm

Một bộ truyện đam mỹ xuyên không hài hước của tác giả Cố Trọng Nhiễm xoay quanh nhân vật chính Lục Hạo. Không hiểu vì lý do gì mà hắn ta xuyên không vào một thế giới mới, nhưng lại một tình huống dở khóc dở cười xảy đến khi số phận lại sắp đặt linh hồn hắn nhập vào thân xác của một con rắn. 

Và cứ thế, hắn ta phải ngậm đắng nuốt cay để duy trì cái mạng sống nhỏ nhoi của mình trong thân xác của rắn. Nhưng chưa kịp hoàn hồn thì hắn lại bị Mặc Lão Đại – một con rắn đen xì xấu xí cứ đến ve vãn và làm phiền.

5. Kim Tiền Bang - Nhan Lương Vũ

kim-tien-bang-nhan-luong-vu

Một lần nữa, tác giả Nhan Lương Vũ lại xuất sắc khi cho ra mắt bộ truyện “Kim Tiền Bang” về thể loại đam mỹ xuyên không. Nhân vật chính là Tiền Tiểu Phi là một tên ăn trộm chuyên nghiệp tại thế giới thực, hắn có thể thực hiện bất kỳ một phi vụ nào mà hắn muốn và luôn thành công. Có thể vì thế mà bị trời phạt cũng nên khi hắn rơi vào hố ga trong một lần đang đi trên đường và xuyên không vào một thế giới cổ đại. 

Tại đây, hắn trở thành một thành viên của giáo phái tà đạo và gặp được Kim Hàn. Sau này, cùng nhau trải qua mọi gian nan và thậm chí là những giây phút sinh tử, họ lại phát hiện cả hai đều xuất thân từ thế giới cổ đại và càng trở nên thân thiết và đồng cảm với nhau nhiều hơn.

6.  Ngàn Năm Tương Tư - Công Tử Phù Tô

Một bộ truyện đam mỹ cổ trang ướt át và đầy cảm xúc của tác giả Công Tử Phù Tô kể về nhân vật chính Bối Lạc. Ở thế kỷ 21, hắn ta là một lính đánh thuê chuyên nghiệp, nhưng không may lại bị đánh lén và rời khỏi thế giới thực tại.

May thay, hắn được xuyên không vào một thế giới cổ trang và nhập linh hồn vào thể xác vào người đang trong mối quan hệ đam mỹ với Úc Thanh. Tiếp theo đó là liên tục những tình huống dở khóc dở cười xảy ra…

Trên đây là 6 truyện đam mỹ đã khiến nhiều độc giả phải phát cuồng. Hy vọng rằng nó sẽ khiến bạn quyết định “nhảy hố” và bước vào con đường hủ nữ nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Cảm nhận về cuốn sách “Làm Bạn Với Bầu Trời” của Nguyễn Nhật Ánh

Cảm nhận về cuốn sách “Làm Bạn Với Bầu Trời” của Nguyễn Nhật Ánh

Có khi nào giữa con đường về nhà tấp nập, bạn ngửa mặt lên nhìn trời và nhận ra nó trong xanh nhiều hơn mình nghĩ? Chúng ta thường hay than vãn rằng trời hôm nay nắng chói, trời hôm kia âm u mưa rào nhưng quên một điều là hiếm khi bản thân mình ngắm nhìn vẻ đẹp thật sự của nó.

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng

Top 8 truyện ngôn tình cung đấu với sức hút khó cưỡng sau sẽ đem đến cho bạn đọc những phút giây hấp dẫn, li kỳ với những màn tranh đấu khắc nghiệt chốn hậu cung. Mời các bạn cùng theo dõi!

Review sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai: Bài học để nhìn thấu lòng người!

Review sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai: Bài học để nhìn thấu lòng người!

“Đọc Vị Bất Kỳ Ai” – một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả David J.Lieberman đã được dịch sang 18 thứ tiếng và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của tờ báo New York Times. Vậy nhờ đâu mà sức hút của cuốn sách này lại bùng nổ như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài review sau đây nhé!