List 4 truyện ngôn tình xuyên không cực sủng và hài hước tuyệt đối

743 lượt xem | thứ năm, 10/11/2022 - 03:05

Truyện xuyên không ắt hẳn không còn xa lạ với những ai là fan của tiểu thuyết ngôn tình. Tuy nhiên, để tìm được một truyện xuyên không vừa sủng vừa hài hước thì không phải là điều dễ dàng.

Chính vì vậy, bài viết dưới đây đã tổng hợp 4 truyện ngôn tình xuyên không cực sủng cực hài hước không thể bỏ lỡ. Cùng chúng tôi thưởng thức chúng ngay bây giờ nhé!

  1. Vợ Boss Là Công Chúa – Hoa Nhị Bảo

Công chúa văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên – Cảnh Y Nhân – bị hoàn đế nghi là yêu nữ họa quốc nên đã ban rượu độc. May mắn thay, cô không chết mà xuyên không đến thời hiện đại, trở thành bà xã của đại thiếu gia Tập đoàn Lục thị khi chỉ mới 19 tuổi. Kì lạ hơn, tên đại thiếu gia đó lại trông không khác gì hoàng đế cữu cữu ở kiếp trước của cô…

truyện ngôn tình xuyên không cực sủng cực hài hước

Vợ Boss Là Công Chúa là một trong những truyện ngôn tình xuyên không thú vị mà các bạn mê ngôn tình nên tìm đọc thử

  • Hàng Đã Nhận, Miễn Trả Lại – Mèo Lười Ngủ Ngày

Lục Vi hẳn sẽ có một cuộc sống bình thường như bao người khác ở thế giới hiện đại cho đến khi Nam Huyền – một chú rồng con sống cách hàng nghìn năm trước bỗng tỉnh dậy và gọi cô là chủ nhân. Cùng lúc đó, cô phát hiện ra những bí mật động trời khác, rằng ông chủ cửa hàng trông coi Nam Huyền đồng thời là một nhân viên chuyển phát nhanh lại chính là vị thần của gia tộc gấu trúc. Để làm sáng tỏ mọi chuyện xoay quanh chú “rồng con” Nam Huyền kia, Lục Vi đã dấn thân vào một cuộc hành trình “dở khóc dở cười”…

truyện ngôn tình xuyên không
  • Đến Phủ Khai Phong Làm Nhân Viên Công Vụ - Âu Dương Mặc Tâm

Kim Kiền là một cô gái sống vào thế kỷ 21, cô rất tham tiền, háo sắc nhưng ngoại hình của cô lại khá giống một nam nhi chính hiệu. Nhìn chung, cô chẳng có gì được gọi là nổi bật, vì hám tiền nên trở thành “con tốt” thí nghiệm trong một cuộc xuyên không. Điều này khiến cô bị đẩy về quá khứ - thời mà Y Tiên và Độc Thánh đang vang danh khắp giới giang hồ. Họ đã truyền dạy cho cô cách chữa bệnh bằng thuốc độc. Không dừng lại ở đó, cô còn cải trang thành nam giới và làm tay sai đắc lực cho Bao đại nhân và là cấp dưới của Triển Chiêu…

truyện ngôn tình xuyên không cực sủng cực hài hước
  • Nguyệt Xuất Kinh Sơn Điểu – Vô Tụ Long Hương

Cô là một bác sĩ của khoa tiết niệu, tuy vậy lại có ngoại hình không khác gì nam nhi nên luôn bị mọi người lầm tưởng là đàn ông. Đáng lẽ ra cô đã chết nhưng lại được bố mẹ thương tình tìm cách giúp đỡ để xuyên không. May mắn thay, cô không chết mà xuyên không về thời cổ đại, trong một thân xác xinh đẹp say đắm lòng người. Không những thế, bên cạnh cô còn là một “nam nhân” tuy yếu ớt nhưng lại cực kỳ đẹp trai. Cô đã cố làm ngơ nhưng sự dễ thương của hắn ta đã khiến cô phải tìm cách biến hắn thành “thê nô” của mình!

Trên đây là 4 truyện ngôn tình xuyên không hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những giây phút ngọt ngào và hài hước nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm đọc nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay

Truyện ngôn tình quân nhân luôn là một đề tài hấp dẫn đối với những ai là fan ngôn tình. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp Top 5 truyện ngôn tình quân nhân cán bộ cao cấp cực hay mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ!

Review truyện Liêu Trai Chí Dị - Những câu chuyện quái dị kỳ ảo

Review truyện Liêu Trai Chí Dị - Những câu chuyện quái dị kỳ ảo

Tựa đề “Liêu Trai Chí Dị” của cuốn sách có nghĩa là tập hợp của những câu chuyện quái dị đã được ghi chép lại. Những câu chuyện đó phần lớn kể về những mối lương duyên kỳ lạ giữa con người với ma quỷ.

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”