Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo

565 lượt xem | chủ nhật, 28/08/2022 - 03:05

Nếu bạn đang có nhiều nỗi trăn trở rằng tại sao bản thân đủ năng lực nhưng lại không làm giàu thành công, đừng lo vì cuốn sách “Cha Giàu Cha Nghèo” của Robert Kiyosaki chính là cẩm nang tâm đắc cho hướng đi sau này của bạn!

cha-giau-cha-ngheo

“Cha Giàu Cha Nghèo” là cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về tài chính, nhưng có lẽ đáng chú ý nhất chính là kiến thức làm giàu.

Qua việc cậu bé Kiyosaki bày tỏ thái độ với hai người cha mà cậu đặt tên là Cha Giàu, Cha Nghèo, độc giả có thể rút ra được cho mình những bài học tài chính sâu sắc.

Trước hết, cuốn sách sẽ đưa ra những lí do tại sao lại có sự phân hóa giàu nghèo rõ rệt, đặc biệt là việc cùng một mức năng lực nhưng lại có người giàu kẻ nghèo. Sau khi giải thích về khái niệm tiền bạc cũng như sự giàu có, Robert Kiyosaki đề cập đến những phương pháp hiệu quả giúp độc giả nâng cao năng lực quản lý tài chính, từ đó có một cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của việc quản lý tài chính trong đời sống hằng ngày.

Không những thế, kiến thức làm giàu trong cuốn sách “Cha Giàu, Cha Nghèo” của Robert Kiyosaki không chỉ hướng đến đối tượng là những người đang loay hoay tìm cách làm giàu mà còn phù hợp để những phù huynh rèn dạy con cái của mình. Bởi lẽ, khá nhiều người trẻ sau khi ra đời đều đối mặt với những rắc rối về tài chính, việc được giáo dục kĩ hơn ngay từ nhỏ sẽ tạo nên những hành trang vững chắc cho con trẻ ngay từ những bước chập chững đầu tiên.

“Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo” của Robert Kiyosaki tuy đã ra mắt khá lâu nhưng cho đến nay vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ đông đảo độc giả. Có thể thấy, những kiến thức được chia sẻ trong cuốn sách là vô cùng gần gũi và có thể dễ dàng áp dụng trong cuộc sống.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 5 truyện ngôn tình “đại thúc” - chú yêu cháu hot nhất hiện nay

Top 5 truyện ngôn tình “đại thúc” - chú yêu cháu hot nhất hiện nay

Truyện ngôn tình chú yêu cháu, hay còn gọi là ngôn tình đại thúc, là một thể loại chỉ mới rộ lên trong những năm gần đây. Nhiều người vẫn còn khá e ngại với thể loại truyện mới mẻ này bởi lẽ mối quan hệ trong truyện được xem là là khá “bất chính”.

Review Truyện Hồng Bì Hài

Review Truyện Hồng Bì Hài

Review Truyện Hồng Bì Hài: Trước khi đọc Hồng bì hài, mình chưa bao giờ nghĩ đến: những người trang điểm rồi giống như nữ giới đó, người ta có xứng đáng được hạnh phúc hay không? Dù bản chất họ là nữ hay đơn giản đó là sở thích của họ.