Khám phá List 6 truyện tranh kiếm hiệp hấp dẫn nhất hiện nay

568 lượt xem | thứ bảy, 06/08/2022 - 08:10

Nếu như truyện chữ kiếm hiệp đang “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng thì truyện tranh của thể loại này cũng cuốn hút không kém. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ đưa bạn đọc khám phá List 6 truyện tranh kiếm hiệp hấp dẫn nhất hiện nay. Cùng thưởng thức ngay nhé!

Khám phá List 6 truyện tranh kiếm hiệp hấp dẫn nhất hiện nay

1. Anh Hùng Vô Lệ - Mã Vinh Thành, Cổ Long

anh-hung-vo-le-co-long-ma-vinh-thanh

Những ai yêu thích tác giả Cổ Long chắc hẳn không còn xa lạ với lối viết đặc sắc của ngòi bút này. Và trong đó, “Anh Hùng Vô Lệ” chính là một tác phẩm tập hợp mọi tinh hoa văn học của ông khi kể về nhiều câu chuyện của nhiều vị anh hùng khác nhau.

Mỗi vị anh hùng đó đã trải qua những cuộc hành trình có đau thương mà cũng có bi tráng. Thế nhưng, họ lại gặp gỡ nhau ở ý chí kiên cường, bất khuất đến cùng trước chông gai, thử thách để đem về những chiến tích vẻ vang.

2. Phong Vân - Mã Vinh Thành, Đan Thanh

Sau khi tác giả Đan Thanh cho ra mắt “Phong Vân” nguyên tác truyện chữ đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới mọt sách. Và không lâu sau đó, Mã Vinh Thành cũng nối tiếp sức hút đó bằng cách chuyển thể dưới dạng truyện tranh vô cùng sinh động.

Cụ thể, “Phong Vân” bao gồm 9 quyển, chủ yếu kể về hai nhân vật chính là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân. Nếu như Phong mờ ảo vô hình và mãnh liệt thì Vân lại phiêu du không phương hướng. Hai con người đó liệu phải trải qua những thử thách gì?

3. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên - Phong Lăng Thiên Hạ

ngao-the-cuu-trong-thien-phong-lang-thien-ha

Sở Dương vì mắc phải nhiều sai lầm mà đã khiến những người mà hắn yêu thương đều rời bỏ hắn. Cho đến một ngày, hắn may mắn tìm được Cửu Kiếp Kiếm - cuốn bí kíp được thiên hạ đồn đại là đã thất truyền bấy lâu. Tuy nhiên từ khi sở hữu báu vật này, hắn bắt đầu bị cả thiên hạ săn đuổi.

Thế rồi trong lúc bị ép vào đường cùng, Sở Dương đã dùng máu của mình kích hoạt tuyệt kỹ của Cửu Kiếp kiếm trước khi chết. Điều này đã khiến hắn bất đắc dĩ quay trở lại thời điểm mới gia nhập môn phái Thiên Ngoại lâu. Từ đây, hắn quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình, giải quyết những ân oán ở kiếp trước...

4. Kiếm Nghịch Thương Khung - EK

Huyền Thiên kiếp trước là một đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Chính vì thế mà kiếp này, ông Trời thương tình cho hắn đầu thai vào Huyền Gia, một gia tộc tuy nhỏ nhưng lại nổi danh về luyện kiếm. Với thân phận là cháu đích tôn, Huyền Thiên được tất thảy mọi người trong gia tộc yêu quý, kỳ vọng.

Tuy nhiên cuộc sống êm ấm chưa kéo dài được bao lâu thì gia đình của Huyền Thiên gặp biến cố. Cha hắn vì bại trận trước kẻ thù nên bị ruồng rẫy, phải dẫn cả gia đình về nhà ngoại để nương náu. Tuy nhiên, chính quyết định này của ông lại kéo theo một loạt những biến cố kinh khủng ập đến.

5. Võ Thần Chúa Tể - Ám Ma Sư

vo-than-chua-te-am-ma-su

Truyện kể về Tần Trần, một cô nhi mặc dù không có thiên bẩm tu luyện nhưng đã nghịch thiên cải mệnh trở thành cường giả truyền kỳ. Hào quang của hắn khiến ai cũng phải khiếp sợ, tuy vậy hắn lại phạm phải một sai lầm là đã trao trọn lòng tin của mình cho người khác.

Hai người Tần Trần đã từng nâng đỡ không ngờ lại thông đồng với nhau để hãm hại hắn. Hắn vì uất ức đến nỗi phải nhảy vào vết nứt hư không mà chết. Được trọng sinh sống lại thời điểm ba trăm năm sau trong hình hài của một đứa con phế vật, Tần Trần từng bước tu luyện trở thành võ giả độc nhất thiên hạ, trả thù những ai đã phản bội hắn...

6. Phong Khởi Thương Lam - Cổ Hiên

Phong Luyến Vãn là một thiếu nữ 15 tuổi thích chơi game đến nỗi cày cả đêm lẫn ngày. Cũng chính vì thế mà chỉ một thời gian ngắn, kỹ năng của cô đã vươn lên top đầu trong giới game thủ. Tuy nhiên, Phong Luyến Vãn lại vô tình kẹt trong chính trò chơi mà mình yêu thích, dù đã thử mọi cách nhưng vẫn không tài nào thoát ra được.

Sau một thời gian thích nghi, Luyến Vãn nhận ra cuộc sống trong game đan xen giữa thực và ảo. Bản thân cô nàng cũng trở thành một nhân vật trong câu chuyện, vì vậy chỉ còn cách chấp nhận sinh tồn trong thế giới đầy mộng mị này.

Trên đây là List 6 truyện tranh kiếm hiệp đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy để chúng tôi mang đến một làn gió mới cho “gu” thưởng thức của bạn nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

Võ Hiệp Phản Phái Boss Chi Lộ: “Cực phẩm” dành cho fan kiếm hiệp!

Bên cạnh tiểu thuyết ngôn tình, Trung Quốc còn biết đến với những tiểu thuyết kiếm hiệp lôi cuốn và hấp dẫn. Truyện kiếm hiệp của Trung Quốc đa dạng nhiều thể loại, bao gồm xuyên không, cổ đại, tiên hiệp,… vì vậy số lượng tác phẩm lên đến con số hàng trăm, hàng nghìn

7 Cuốn Sách Dạy Bạn Kỹ Năng Trong Đời Sống Thực Tế

7 Cuốn Sách Dạy Bạn Kỹ Năng Trong Đời Sống Thực Tế

Chúng tôi sẽ giới thiệu 7 cuốn sách tuyệt vời sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc đọc sách để nâng cao khả năng của bản thân, những cuốn sách này dành cho bạn.

Top 6 bộ bách hợp tiểu thuyết làm nức lòng hủ nữ

Top 6 bộ bách hợp tiểu thuyết làm nức lòng hủ nữ

Top 6 bộ bách hợp tiểu thuyết sau đây sẽ đem đến cho hủ nữ những cảm xúc rung động mãnh liệt với tình cảm của các cô nàng. Mời độc giả cùng thưởng thức!