Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến truyện ngôn tình không thể bỏ lỡ

517 lượt xem | thứ sáu, 09/12/2022 - 08:10

Nhắc đến truyện ngôn tình thì không thể không nhắc đến cuốn truyện ngôn tình “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” của nhà văn Đinh Mặc. Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách đã nhận được không ngớt những lời khen ngợi, thậm chí còn được ưu ái chuyển thể thành phim vô cùng ăn khách. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của tác phẩm này?

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến truyện ngôn tình không thể bỏ lỡ

Truyện ngôn tình đặc sắc

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là thứ cảm xúc lạ kỳ, nó có thể khiến hai người có tính cách trái ngược nhau lại thu hút nhau như hai cục nam châm. Sở dĩ tôi nói như vậy là vì Giản Dao và Bạc Cận Ngôn chính là như thế. Giản Dao là một cô sinh viên năm tư khoa Anh ngữ với nhan sắc lay động lòng người, thân hình mảnh mai khiến ai cũng muốn che chở. Trong khi đó, Bạc Cận Ngôn lại là một chàng trai lạnh lùng, kiêu ngạo. Điều đó cũng hợp lý khi anh là một chuyên gia tâm lý tội phạm nổi tiếng với trí thông minh tuyệt đỉnh.

Không hề giấu diếm rằng ngay từ lần đầu gặp gỡ, họ đã chẳng có thiện cảm gì với nhau. Ấy thế mà định mệnh lại sắp đặt cho họ trở thành một đôi. Đồng hành cùng nhau qua biết bao nhiêu vụ án, những thử thách gian nan khiến họ thấu hiểu nhau nhiều hơn. Cũng chính vì thế, họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo, luôn biết cách bù đắp những ưu khuyết điểm của nhau một cách trọn vẹn nhất

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến truyện ngôn tình không thể bỏ lỡ

Chuyện tình yêu ngọt ngào

Trên đời liệu có tình yêu nào đẹp bằng tình yêu mà Bạc Cận Ngôn dành cho Giản Dao. Đọc qua cuốn sách, tôi nhận ra rằng đôi lúc tình yêu lại diệu kỳ đến vậy! Từ một người vốn dĩ lạnh lùng, kiêu ngạo, Bạc Cận Ngôn lại trở thành một người đàn ông ấm áp lạ thường, thậm chí sẵn sàng làm mọi thứ vì người con gái anh yêu kể cả nhảy vào dầu sôi biển lửa.

Bên cạnh những tình tiết ngọt ngào, tác giả Đinh Mặc còn lồng ghép vào những phân cảnh gay cấn, hồi hộp đến nghẹt thở. Mỗi vụ án xảy ra trong câu chuyện đều đem đến sự rùng rợn, như một cái rương sắt chưa tìm được chìa khóa. Nếu như cao trào được đẩy lên bao nhiêu thì cách gỡ những nút thắt của Đinh Mặc lại hợp tình hợp lý bấy nhiêu. Cách giải quyết của cô trong mỗi vụ án đều toát lên sự rõ ràng, logic và đầy tính thuyết phục.

Đọc Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/hay-nham-mat-khi-anh-den-tap-1-1509

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến truyện ngôn tình không thể bỏ lỡ

Nếu ngọt ngào quá thì sẽ trở nên nhàm chán, còn cao trào quá thì sẽ rất “mệt tim”. Chính vì vậy, Đinh Mặc đã khéo léo kết hợp hai yếu tố trên vào trong tác phẩm. Việc kết hợp giữa lãng mạn và trinh thám khiến độc giả không thể rời mắt khỏi những trang sách đầy ấn tượng. Sau những cảm xúc gay cấn nghẹt thở, những phân cảnh lãng mạn phần nào xoa dịu trái tim độc giả để tiếp tục dõi theo những diễn biến mới của câu chuyện.

Truyện ngôn tình “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” của nhà văn Đinh Mặc xứng đáng là cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà bất cứ ai cũng nên đọc thử một lần. Nếu đã “nhảy hố” bộ truyện này, đừng quên cập nhật ngay những diễn biến kế tiếp của câu chuyện tại “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến – Chương 48”, đảm báo sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Review Sách Cuộc Chiến Luân Hồi của tác giả Hiroshi Sakurazaka

Review Sách Cuộc Chiến Luân Hồi của tác giả Hiroshi Sakurazaka

Ngay sau khi đọc xong cuốn sách “Cuộc Chiến Luân Hồi” của tác giả Hiroshi Sakurazaka, tôi đã không chần chừ mà viết nên những dòng cảm xúc này. Bởi lẽ ấn tượng của tôi về cuốn sách này quá lớn khiến tôi không thể kìm lại được.

Nhạc sỹ mù ra tự truyện: Nhắm mắt nhìn sao

Nhạc sỹ mù ra tự truyện: Nhắm mắt nhìn sao

Cuốn sách “Nhắm mắt nhìn sao” là hành trình cũng như những câu chuyện của bản thân nhạc sĩ trong những ngày tháng luôn phải đối mặt với bóng tối nhưng vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực.

Quyết Đoán - cơ duyên nào của Hideo Okubo

Quyết Đoán - cơ duyên nào của Hideo Okubo

"Cuộc đời con người là một chuỗi khoảnh khắc ra quyết định. Mỗi quyết định đều ẩn chứa trong nó vạn nghìn cơ duyên. Những cơ duyên đó sẽ là chiếc đòn bẩy đưa chúng ta đến những ngã rẽ khác nhau trong mệnh lộ bí ẩn của đời người”.