Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Đinh Mặc

597 lượt xem | thứ sáu, 11/11/2022 - 08:10

Cuốn sách Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến  kể về câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của Giản Dao và Bạc Cận Ngôn.

Họ được ví như hai cục nam châm trái cực, không hề có một điểm tương đồng, nhưng vì trái cực nên lại thu hút nhau một cách vô cùng mãnh liệt. Giản Dao là một cô sinh viên năm tư khoa Anh ngữ. Cô có một nhan sắc lay động lòng người, thân hình mảnh mai khiến ai cũng muốn che chở. Trong khi đó, Bạc Cận Ngôn lại là một chàng trai lạnh lùng, kiêu ngạo. Điều đó cũng hợp lý khi anh là một chuyên gia tâm lý tội phạm nổi tiếng với trí thông minh tuyệt đỉnh.

Cuốn sách Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

Ngay lần đầu gặp gỡ, cả hai đã không ưa gì nhau, ấy thế mà dòng đời đưa đẩy cho họ trở thành một đôi. Giản Dao và Bạc Cận Ngôn đã đồng hành cùng nhau qua biết bao nhiêu vụ án, và chính những thử thách khó khăn ấy khiến họ thấu hiểu nhau hơn. Ngay lúc này đây, họ biết được nửa kia chính là mảnh ghép còn thiếu hoàn hảo nhất của cuộc đời mình.

Tình yêu mà Bạc Cận Ngôn dành cho Giản Dao khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ! Bạc Cận Ngôn từ một người vốn dĩ kiểu ngạo lại trở nên ấm áp lạ thường. Thậm chí, anh sẵn sàng làm mọi thứ vì người con gái mình yêu, không ngại hiểm nguy đến tính mạng mà cứu cô khỏi vùng biển lửa. Về phần Giản Dao, sau khi yêu anh cũng trở nên nhẹ nhàng, đáng yêu, thậm chí còn bày trò nhõng nhẽo.

Đọc truyện, ta không những say đắm trong chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi nam nữ chính mà cũng phải nín thở, hồi hộp theo những tình tiết gay cấn, hồi hộp đến cho độc giả. Mỗi vụ án xảy ra trong câu chuyện đều mang đậm tính trinh thám, thỉnh thoảng lại được đẩy lên đến cao trào. Sau khi đã đưa những rắc rối lên đến đỉnh điểm, Đinh Mặc lại từ từ gỡ từng nút thắt một cách cực kỳ logic, thuyết phục.

Cuốn sách Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

Có thể thấy, Đinh Mặc đã rất thông minh khi xây dựng một cốt chuyện vừa kịch tính vừa lãng mạn. Sau những vụ án căng thẳng, Đinh Mặc lại xoa dịu tâm hồn độc giả bằng những tình tiết ngọt ngào của cặp đôi nam nữ chính. Điều này khiến tác phẩm không bị sa đà quá vào tình yêu sến sẩm mà vẫn thu hút sự tò mò của bạn đọc.

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” của Đinh Mặc không phải là một tác phẩm đao to búa lớn, chỉ đơn giản là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng để lại trong lòng người đọc những cảm xúc khó phai. Đây xứng đáng là một câu chuyện tình gối đầu giường để bạn có thêm niềm tin vào tình yêu và những điều tốt đẹp.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
“Sốt xình xịch” với Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại cực ghiền

“Sốt xình xịch” với Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại cực ghiền

Top 7 truyện ngôn tình 18+ cổ đại dưới đây hứa hẹn sẽ khiến sắc nữ phải "đứng ngồi không yên" với những cảnh nóng bỏng chốn vương triều. Bạn đọc hãy cùng thưởng thức nhé!

Điểm lại 10 tác phẩm ấn tượng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Điểm lại 10 tác phẩm ấn tượng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao Nguyễn Nhật Ánh lại trở thành tác giả được nhiều người yêu mến chưa? Hãy để 10 tác phẩm sau trả lời câu hỏi đó cho bạn!