Harry Potter Và Hoàng Tử Lai - Tập 6 (J. K. Rowling)

416 lượt xem | thứ ba, 13/12/2022 - 03:05

Tôi sẽ không cần phải giới thiệu nhiều nữa vì chắc hẳn những ai đang đọc những dòng này đều đã từng theo dõi những tập truyện trước của “Harry Potter”. Và lần này, “Harry Potter và Hoàng tử Lai” - tập thứ 6 trong bộ truyện lừng danh của nhà văn J. K. Rowling lại tiếp tục dẫn dắt độc giả vào một cuộc phiêu lưu mới.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai - Tập 6 (J. K. Rowling)

Bối cảnh của phần thứ 6:

“Harry Potter và Hoàng tử Lai” là một thời đại tăm tối đã mở ra. Chúa tể Hắc Ám Voldemort lại một lần nữa xuất hiện khiến thế giới phù thủy bị đảo lộn và các nhà lãnh đạo vô cùng đau đầu. Harry bắt đầu mùa hè năm thứ bảy của mình sau khi cụ Dumbledore đến nhà của dì dượng Dursley và đưa cậu đi. Harry đã đi cùng thầy đến nhà một giáo viên cũ, sau đó cậu ở lại nhà của Ron hết kỳ nghỉ còn lại của mình.

Tình cờ khi trở lại trường học, cậu tìm được một quyển sách cũ nát thuộc về một vị chủ nhân tên Hoàng tử Lai. Harry chắc chắn rằng đây là một thiên tài về độc dược, vì những gì cậu làm theo hướng dẫn ở trong sách đều tạo ra kết quả hiệu nghiệm đến không ngờ. Nhờ tài năng mới đó, giáo sư độc dược Horace Slughorn đã chú ý đến cậu. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của giáo sư, Harry Potter đã tìm được những manh mối về trường sinh linh giá của Voldemort.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai - Tập 6 (J. K. Rowling)

Cũng trong năm học này, thầy Dumbledore cũng dành nhiều thời gian để giảng dạy cho Harry. Tuy nhiên, trong một hôm hai thầy trò đến một hang động trong khu rừng, cũng là nơi Voldemort đã đến vào thời thơ ấu để tìm kiếm Trường sinh linh giá, hai thầy trò đã gặp nguy hiểm. Họ không ngờ Tử Thần Thực Tử đã mai phục sẵn ở đó. Từ đây, những nguy hiểm mới thực sự bắt đầu…

Đọc Harry Potter và Hoàng tử Lai tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/harry-potter-va-hoang-tu-lai-tap-6-326

Trong tập 6 này, J. K. Rowling tiếp tục giữ vững phong độ khi đem đến cho độc giả những diễn biến bất ngờ trong cuộc phiêu lưu của Harry Potter. Việc hiệu trưởng Dumbledore giải cứu Harry ra khỏi sự cay nghiệt của gia đình dì dượng cho ta thấy hình ảnh một người thầy, người ca vô cùng ấm áp và trân trọng Harry. Giờ đây, cậu có thể tìm thấy cho mình một gia đình thực thụ.

Tuy nhiên ngay ở tập này, ta thấy cuộc đua về đích đang đến rất gần. Liên tiếp những kịch tính diễn ra, cộng thêm vào đó là những nguy hiểm mà thầy trò Harry phải đối mặt. J. K. Rowling đã khiến độc giả bao phen thót tim khi từ trước đến nay, cô không quá thiên vị về bất cứ một phe nào. Việc Harry đôi lúc thành công, đôi lúc thất bại khiến độc giả luôn cảm thấy hoang mang về diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Đây chính là một dụng ý của tác giả khiến người đọc không thể nào không hồi hộp đón chờ kết cục.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai - Tập 6 (J. K. Rowling)

“Harry Potter Và Hoàng Tử Lai” có mạch truyện lúc cao trào, lúc sâu lắng nhưng tất cả đều làm toát lên sự hấp dẫn của câu chuyện. Ngôn từ hàm súc, dễ hiểu cùng với trí tưởng tượng phong phú của J. K. Rowling một lần nữa khiến độc giả không thể rời mắt khỏi những trang sách.

Tôi sẽ không nhận xét quá sâu về tập truyện “Harry Potter Và Hoàng Tử Lai”, việc của bạn bây giờ là cầm cuốn sách lên và thưởng thức nó ngay thôi!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
TOP 10 cuốn sách hay nên đọc nhất năm 2022

TOP 10 cuốn sách hay nên đọc nhất năm 2022

Top 10 cuốn sách hay sau đây là tổng hợp của những tựa sách đình đám đáng đọc nhất năm 2022. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

List truyện ngôn tình sư đồ luyến hiện đại hay ngất ngây

List truyện ngôn tình sư đồ luyến hiện đại hay ngất ngây

List truyện ngôn tình sư đồ luyến hiện đại dưới đây kể về những chuyện tình giữa thầy và trò đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ. Cùng thưởng thức ngay nhé!