Đọc Vị Bất Kỳ Ai Review Sách Hot – Đọc Ngay Kẻo Lỡ

630 lượt xem | thứ hai, 15/08/2022 - 08:10

Đọc Vị Bất Kỳ Ai là một cuốn sáchgiúp cho người đọc có thể làm chủ những cuộc đối thoại với người khác. Thông qua những nguyên tắc, triết lý được lồng ghép một cách khéo léo, chúng tôi tin rằng cuốn sách này thực sự phù hợp với mọi đối tượng người đọc. Bạn có muốn đọc vị người khác? Đừng bỏ lỡ tác phẩm này nhé.

Giới thiệu sơ lược về tác giả

David-J--Lieberman

Cũng giống như các bài review trước tại DocSachHay, chúng tôi luôn muốn mang đến cho đọc giả một cách nhìn tổng quát nhất về tác phẩm, và tác giả là một phần không thể thiếu. Nhất là đối với một quyển sách nói về phong cách sống như Đọc Vị Bất Kỳ Ai.

Về cơ bản, tác phẩm Đọc Vị Bất Kỳ Ai được sáng tác bởi tiến sĩ David J.Lieberman. Ông là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về hành vi và các mối quan hệ của con người. Đến thời điểm hiện tại, tác giả đã xuất bản 6 cuốn sách. Tất cả đều được dịch ra 18 thứ tiếng và hai cuốn lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times.

Chính vì vậy, những quan điểm, lập luận mà tác giả truyền tải trong Đọc Vị Bất Kỳ Ai thật sự hữu ích và dựa trên những kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng chứ không đơn thuần là suy nghĩ của riêng tác giả. Chúng tôi hi vọng rằng ông sẽ tiếp tục cho ra đời những tác phẩm có giá trị hơn trong tương lai gần.

Nội dung sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai có gì thú vị?

doc-vi-bat-ki-ai-co-gi-thu-vi

Nội dung sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai bao gồm rất nhiều bài học, quan điểm và những hướng dẫn cụ thể giúp cho người đọc có thể nhận biết được tâm lý của một người khi ta tiếp xúc với họ. Mặc dù là một cuốn sách được các chuyên gia gán mác “tâm lý” nhưng thực tế thì Đọc Vị Bất Kỳ Ai lại khá dễ đọc. Nó bao gồm những câu chuyện thú vị bắt nguồn từ chính thực tế, cùng với đó là các tình huống được tác giả đưa ra để độc giả có thể hiểu rõ hơn về những bài học được truyền tải trong tác phẩm.

Có thể nhận thấy, đây là một cuốn sách vô cùng thú vị. Thông qua nội dung được truyền tải, người đọc có thể dễ dàng hiểu rõ hơn về người khác, hoặc đơn giản là tiếp cận một số mẫu thử thú vị mà chính chúng ta chưa từng nghĩ đến. Bên cạnh đó, nội dung cuốn sách khá ngắn, vì vậy nó có độ dày mỏng.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà người đọc có thể hiểu được toàn bộ nội dung mà nó đem đến trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng tôi tin rằng bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn có sẵn trong sách là có thể hiểu rõ tâm lý người khác hơn trước đây. Nếu quan tâm, bạn có thể đọc sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai ngay tại DocSachHay.

Tóm tắt cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai

doc-vi-bat-ky-ai-tom-tat

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ trải qua rất nhiều cuộc giao tiếp, đối thoại hàng ngày để xây dựng một mối quan hệ bền vững với người khác. Rất nhiều người có xu hướng muốn nắm được suy nghĩ nội tâm của người đối diện, nhưng để làm được điều đó thật sự rất khó.

Tuy nhiên, cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai sẽ cung cấp kiến thức về đọc vị người khác một cách nhanh chóng, biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Cuốn sách này mang đến rất nhiều phương pháp “đọc vị” khác nhau, cho phép người đọc có thể áp dụng với bất kỳ ai và bất kỳ lúc nào mà mình muốn.

Trên thực tế, tác phẩm này chủ yếu đề cập đến phương pháp S.N.A.P – cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản. Nó dựa trên những phân tích về mặt tâm lý, và không chỉ đơn thuần là dựa vào những ngôn ngữ cử chỉ của đối phương. Bên cạnh đó, cuốn sách này cũng bao hàm rất nhiều thủ thuật khác nhau nhằm giúp người đọc “đọc vị” được người khác một cách dễ dàng. Qua đó, không làm mất lòng hay ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ giữa bạn và họ.

Cách Đọc Vị Bất Kỳ Ai trong cuộc sống hàng ngày

cuoc-song-hang-ngay

Sau khi đọc xong cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai, bạn sẽ dễ dàng “đọc vị” những mối quan hệ của mình trong cuộc "sống, chúng tôi có thể đảm bảo điều này. Cụ thể hơn, cuốn sách này còn chỉ ra rằng mọi hành động, lời nói của con người đều bị ảnh hưởng ít nhiều từ cảm xúc của họ, từ những cử chỉ nhỏ nhất như việc nhìn vào tay khi lấy lon nước, hay việc đồng tử được giãn nở như thế nào đến việc trả lời một số câu hỏi vô cùng bình thường cũng giúp bạn “ đọc vị “ được đối phương.

Nếu bạn là một người muốn xây dựng nhiều mối quan hệ, nhưng không thể làm chủ hoặc kiểm soát tốt những mối quan hệ này thì cuốn sách này sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Mặc dù sẽ có những tình huống khác với những gì được trích dẫn trong Đọc Vị Bất Kỳ Ai, nhưng bạn vẫn có thể dựa trên những dữ kiện có sẵn để “đọc vị”, hoặc đơn giản hơn là nắm được tâm lý của đối phương.

Lưu ý, sẽ không có cách nào hoàn hảo và đạt độ chính xác lên đến 100%. Tất cả đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, và cũng sẽ không hoàn toàn giống với trong sách. Vì vậy, cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai chỉ thật sự hữu dụng khi bạn xem nó là một người quân sư tài ba. Theo đó, hãy thưởng thức và đọc nó, sau đó tự mình đúc kết ra những kinh nghiệm “đọc vị” phù hợp với bản thân cũng như các mối quan hệ xung quanh.

Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp dụng trong doanh nghiệp như thế nào?

doc-vi-bat-ki-ai-doanh-nghiep

Có thể bạn chưa biết, Đọc Vị Bất Kỳ Ai chia thành nhiều tác phẩm khác nhau, mỗi cuốn sách sẽ bao gồm những chủ đề riêng trong cuộc sống. Ví dụ như Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp dụng trong doanh nghiệp sẽ chủ yếu khai thác về các khía cạnh sẵn có trong những doanh nghiệp. Cuốn sách này sở hữu cách hành văn giản dị, đi thẳng vào vấn đề, không rườm rà, không có quá nhiều thuật ngữ tâm lý.

Tác giả David Lieberman sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hữu dụng được lồng ghép một cách khéo léo thông qua những nội dung thú vị. Hơn nữa, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những lợi ích rõ ràng khi đọc cuốn sách này. Không quan trọng bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn hay chỉ là một người làm công bình thường, cuốn sách này thật sự phù hợp với mọi đối tượng độc giả.

Đặc biệt hơn, cuốn sách này vô cùng hữu dụng đối với những đối tượng người đọc còn là sinh viên, bởi vì những tình huống cụ thể được đề cập sẵn sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm mà chính những người đi trước từng mắc phải. Nhìn chung, đây là một cuốn sách thú vị, nó sẽ thay đổi tư duy về việc “đọc vị” mọi thứ trong môi trường doanh nghiệp của bạn.

Cảm nhận về cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai

Trong một thế giới khắc nghiệt như hiện tại, con người có thể bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được quyền lợi của chính bản thân mình. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai được xem như là “một cơn mưa rào vào ngày hạ chói chang” dành cho tất cả mọi người. Sau khi đọc xong cuốn sách này, độc giả sẽ có được một số kĩ năng cần thiết để hiểu được phần nào suy nghĩ của người khác.

Qua đó, giúp cho bạn có được khả năng nhìn nhận người khác một cách chính xác có logic, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đó là cảm nhận riêng của chính chung tôi, còn bạn thì sao? Đừng quên đưa ra nhận xét của mình về tác phẩm nổi tiếng này nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim không xem là phí

Top 6 tiểu thuyết ngôn tình chuyển thể thành phim không xem là phí

Fan ngôn tình hẳn vẫn luôn mong muốn một ngày bộ tiểu thuyết yêu thích của mình được trở thành sự thật. Thế nhưng nếu đều đó chưa thật sự xuất hiện trong cuộc đời bạn, hãy “đổi gió” bằng cách thấy tiểu thuyết đó xuất hiện trên màn ảnh xem sao! Cùng điểm qua 6 tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đang làm mưa làm gió màn ảnh trong những năm gần đây nhé!

Đẹp Trai Là Số Một Review

Đẹp Trai Là Số Một Review

“Đẹp Trai Là Số Một” của tác giả Lục Mang Tinh. Câu chuyện về một nữ thần showbiz “bẫy yêu” vị bác sĩ điển trai sẽ đem đến cho bạn đọc những bất ngờ gì?