Đề cử 7 truyện đam mỹ đã hoàn khiến con dân “gào thét”

661 lượt xem | thứ bảy, 03/09/2022 - 03:05

Đã là hủ nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua thể loại truyện ngôn tình đam mỹ đang cực hot trong những năm gần đây. Và để độc giả không phải mất thời gian tìm kiếm, bài viết sau đây đã tổng hợp lại 7 truyện đam mỹ đã hoàn đặc sắc nhất. Cùng khám phá chúng nhé!

Đề cử 7 truyện đam mỹ đã hoàn khiến con dân “gào thét”

1. Song Trình - Lam Lâm

song-trinh-lam-lam

Diệc Thần là một chàng trai nhút nhát, hiền lành, trong khi đó Lục Phong lại vô cùng nóng nảy, kiêu ngạo. Thoạt nhìn có vẻ không có bất cứ điểm chung nào ấy thế mà định mệnh lại đưa đẩy họ rơi vào một lưới tình ngang trái.  

Lục Phong thể hiện tình yêu của mình dành cho Diệc Thần bằng sự ghen tuông, chiếm hữu thế nhưng chưa bao giờ dám thừa nhận. Điều này khiến Diệc Thần cảm thấy tổn thương và uất ức. Cho đến một ngày, một biến cố xảy ra khiến Lục Phong không thể chần chừ được nữa... 

2. Nếu Như Em Không Giống Cậu Ấy - Thiên Kim Bất Mại

Đối với Châu Sưởng, Diễm Nhuệ Dương chỉ là một kẻ thay thế không hơn không kém. Bởi lẽ, cậu có tướng mạo tựa Tống Dương - bạn thanh mai trúc mã và cũng là người Châu Sưởng đem lòng tương tư suốt mấy năm trời.

Nhuệ Dương cảm nhận được điều đó và chịu đựng chỉ để được ở bên Châu Sưởng, thế nhưng mọi thứ đạt đến giới hạn khi Tống Dương ly hôn và lén lút qua lại với anh ta. Cậu quyết định dứt áo ra đi, đoạn tuyệt đoạn tình cảm đó...

3. Nhất Kiếm Sương Hàn - Ngữ Tiếu Lan San

nhat-kiem-suong-han-ngu-tieu-lan-san

Quý Yến Nhiên là một vị vương gia oai phong lẫm liệt nhưng cũng không kém phần xảo trá. Vì vậy mà ngay từ đầu gặp Vân Ỷ Phong, hắn đã bày muôn trò lường gạt đến nỗi lương tâm cắn rứt. 

Về phần Vân Ỷ Phong, cậu là môn chủ của một tổ chức tình báo khét tiếng giang hồ, võ công ở mức thượng thừa, tuy nhiên vì không may trúng độc nên thân thể tiều tụy. Gặp nhau trong một phi vụ làm ăn, cả hai đã sát cánh cùng nhau vượt qua bao thử thách gian nan.

4. Ta Là Cha Hài Tử - Nhạc Sơn Tai

Tiểu Trả Ngạn vốn là một cô nhi, sau này lớn lên đi theo con đường làm hacker và là một trạch nam chính hiệu. Trong một lần chạy bộ ở công viên, cậu bắt gặp một đứa bé bị rơi xuống hồ. Không chần chừ, Trả Ngạn vội nhảy ngay xuống và sau khi đưa được đứa bé lên bờ, cậu lại phải thế mạng.

Tuy nhiên khi mở mắt dậy, Tiểu Trả Ngạn phát hiện mình đã bị xuyên đến một khoảng không gian xa lạ. Bất ngờ hơn, cậu đã trở thành cha của một hài tử!  

5. Làm Nũng Với Anh Trai Rất Có Tác Dụng - Nhân Hình Tịnh Lưu Ly

lam-nung-voi-anh-trai-rat-co-tac-dung-nhan-hinh-tinh-luu-ly

Ninh Gia Hàng và Giang Vụ trên danh nghĩa là anh em, vì thuận tiện cho việc học đại học nên đã sống chung trong một căn trọ yên tĩnh. Giang Vụ là một chàng trai nhẹ nhàng và hết mực quan tâm cho cậu em trai của mình, Ninh Gia Hàng sớm đã trưởng thành nhưng lại không ngừng bám riết lấy anh trai. 

Thế nhưng, khoảng thời gian sống chung của cả hai lại trở nên vô cùng mờ ám. Giữa họ liệu có mối liên kết gì? Thân phận của họ rốt cuộc có được hé mở?

6. Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng - Công Tử Tầm Hoan

Cao Thừa Tử xuất thân là một sĩ quan dạy trong trường quân đội, trong khi đó Kỳ Tiểu Nguyên là nhân viên phụ trách hậu cần. Kỳ Tiểu Nguyên tương tư anh đã mấy năm trời nhưng không dám thổ lộ. Ấy vậy là chàng ta nghĩ ra một cách, dụ dỗ chàng công và xóa sạch dấu vết.

Không ngờ rằng hậu quả của cái đêm định mệnh ấy chính là một cái thai bất đắc dĩ. Cao Thừa Tử lúc này bị điều đi công tác, khi quay trở về đã quyết định chịu trách nhiệm với đứa con của mình.

7. Xuyên Qua Nhà Có Tiểu Phu Lang - Dạ Du

xuyen-qua-nha-co-tieu-phu-lang-da-du

Sau một vụ tai nạn xe, Lê Diệu Nam bất ngờ tỉnh dậy trong một không gian hoàn toàn xa lạ. Từ một người đàn ông ba mươi hai tuổi, giờ đây hắn lại trong thân xác của một mỹ thiếu niên chỉ mới vỏn vẹn mười bảy.

Đặc biệt, Lê Diệu Nam cũng không nghĩ đến tình huống cậu phải lấy một nam nhân về làm vợ. Đây là may mắn hay xui xẻo cho hắn?

Trên đây là 7 cuốn truyện đam mỹ đã hoàn đảm bảo sẽ chinh phục trái tim của nhiều hủ nữ. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình một tiểu thuyết thật ưng ý nhé!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Top 4 truyện minh hôn Trung Quốc “lạnh gáy”

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Hương Mật Tựa Khói Sương truyện - Ngôn tình hài hước, yêu hận hấp dẫn

Thông qua cách hành văn logic, hấp dẫn của tác giả Điện Tuyến, người đọc sẽ được khám phá thế giới thần tiên thú vị với những tình huống dở khóc dở cười. Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về Hương Mật Tựa Khói Sương trong bài review ngắn này nhé.