Đánh giá cuốn sách Dạy Con Làm Giàu của tác giả Robert Kiyosak

443 lượt xem | thứ năm, 01/01/1970 - 08:00

Dạy Con Làm Giàu” – loạt sách của tác giả Robert Kiyosaki cho đến nay vẫn là một “tượng đài” trong kho tàng sách về tài chính. Thế nhưng, liệu cuốn sách này có được đánh giá cao như mọi người vẫn nghĩ?

Trước tiên, tôi xin được đánh giá về bìa sách. Với hai gam màu chủ đạo là đen và tím, cuốn sách tạo được sự bí ẩn, thu hút với bạn đọc. Với tất cả 13 tập, “Dạy Con Làm Giàu” cung cấp quan điểm về tài chính trong 13 phương diện khác nhau, vì vậy không đem đến cảm giác nhàm chán cho độc giả.

Về nội dung cơ bản, “Dạy Con Làm Giàu” không phải là những lời giáo huấn khô khan mà ngược lại, nó chọn cách tiếp cận với độc giả bằng một câu chuyện có nội dung, có nhân vật. Bằng việc kể về cậu bé Kiyosaki với hai người cha là Cha Giàu – Cha Nghèo, tác giả đã khắc họa nên hai bức chân dung khác nhau về hai con người đối lập nhau về quản lý tài chính. Qua đó, độc giả chiêm nghiệm ra được cách thức để đạt đến thành công không phải là dựa vào kiến thức sách vở mà chính là kinh nghiệm thực tiễn, là đầu óc nhạy bén biết đầu tư đúng chỗ, đúng lúc.

Dạy Con Làm Giàu” sử dụng câu từ dễ hiểu, văn phong hấp dẫn, tuy mang tính khuyên răn nhưng độc giả không hề cảm thấy bị gò bó. Cách tác giả đặt vấn đề, giải quyết vấn đề và kết thúc chúng cũng rành mạch, rõ ràng. Chính vì thế, cuốn sách này có một sự thu hút đặc biệt hơn so với những cuốn sách giáo lý khô khan khác.

Nói tóm lại, “Dạy Con Làm Giàu” là loạt sách cực kỳ hữu ích cho những ai đang gặp rắc rối trong quản lý chi tiêu của mình. Vì vậy bạn không cần phải đắn đo khi sở hữu chúng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Người phục chế sách cũ cuối cùng

Người phục chế sách cũ cuối cùng

“Nhìn nhiều cuốn sách thấy te tua, cũ nát hết cả thì muốn bệnh luôn. Về là tháo ra, sắp xếp lại từng trang, dán những chỗ rách hay may lại. Cuốn nào hư ít làm mau, hư nhiều làm lâu. Ngày cao là 5 cuốn còn trung bình 2 cuốn”.

Review sách Cha giàu Cha nghèo

Review sách Cha giàu Cha nghèo

Cha giàu, cha nghèo là cuốn sách được viết bởi Robert Kiyosaki và Sharon Lechter. Cuốn sách đã được dịch ra hơn 51 ngôn ngữ và bán được hơn 32 triệu bản trên toàn thế giới. Cha giàu, cha nghèo là cuốn sách bán chạy nhất của New York Times trong 6 năm liên tiếp.

Review Sách: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Review Sách: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Trong những chương cuối của bộ truyện Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên . Ắt hẳn trong chúng ta ai cũng từng một lần như Tiêu Nại, gặp được người mà mình nguyện ý yêu thương và tiếc nuối rằng tại sao họ không bước chân vào cuộc đời mình sớm hơn!