Cuốn sách Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 tái bản

398 lượt xem | thứ sáu, 02/12/2022 - 13:15

Sau lần xuất bản thứ nhất của cuốn sách “Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19”, ngày 22/6, Nhà Xuất bản Lao động Xã hội đã họp báo giới thiệu về cuốn sách này sau khi đã bổ sung và sửa đổi nhiều thông tin mới.

Trong thời kì dịch bệnh như hiện nay, khi đất nước ta đã và đang phải đối mặt với nhiều thử thách liên quan đến Covid-19, việc ra mắt một cuốn sách viết về vấn đề này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận. Không chỉ ở Việt Nam, cuốn sách đã được dịch ra tiếng Tây Ban Nha và chuẩn bị phát hành ở các nước Châu Âu, Mỹ la tinh.

Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 được tái bản đầy đủ hơn hứa hẹn sẽ  để lại nhiều dấu ấn cũng như dự định mới mẻ đối với bạn đọc và cả đội ngũ biên soạn cuốn sách này.

Lần đầu tiên xuất bản trong điều kiện cách ly và chuẩn bị chỉ với 19 ngày, mặc dù chúng ta đã thấy được sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban biên soạn và xuất bản nhưng cuốn sách ít nhiều cũng có những sai sót và chưa thể phản ánh được toàn bộ cuộc chiến chống Covid-19 ở nước ta. Do đó, để khắp phục lại những sai sót và bổ sung nội dung, cuốn sách từ 280 trang đã trở thành cuốn sách 600 trang sau lần thứ hai xuất bản.

Hơn cả, sau khi đã hoàn thiện lần thứ hai, cuốn sách cũng phản ảnh được tương đối đầy đủ về đại dịch Covid-19, cho thấy được những thành tích đáng khen ngợi của ngành Y tế và chính phủ Việt Nam.

Không vì lợi nhuận hay kinh doanh, cuốn sách ra đời chỉ với mục tiêu lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, nâng cao tinh thần dân tộc của đất nước ta.

Trong buổi họp báo, Chủ biên cuốn sách- Nhà báo Ngọc Niên đã chia sẻ nhiều vấn đề liên quan tới cuốn sách cũng như phong cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thông tin của đội ngũ biên soạn sách. So với cuốn sách đầu tiên, cuốn sách thứ hai đã có nhiều điểm đổi mới ở nội dung và tính nhân văn cao cả. Nếu ở lần đầu, cuốn sách chỉ được in với 1300 bản thì ở lần tái bản này, nhóm biên soạn và xuất bản đã quyết định in 3000 cuốn. Điều đó cũng cho thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của cuốn sách tới nhiều bạn đọc.

Đặc biệt, trong lần xuất bản này, cuốn sách đã có kế hoạch và quyết định chuyển thể thành phim nhằm lan tỏa một cách nhanh chóng và toàn diện nhất đến mọi người trong nước và cả bạn bè trên thế giới.

Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 được tái bản đầy đủ hơn hứa hẹn sẽ  để lại nhiều dấu ấn cũng như dự định mới mẻ đối với bạn đọc và cả đội ngũ biên soạn cuốn sách này.

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Truyện ngôn tình từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot có lẽ bởi vì sự đa dạng trong thể loại của nó. Có thể kể đến những thể loại đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng như xuyên không, trọng sinh, trinh thám,… và một thể loại đang nổi lên gần đây đó chính là mạt thế. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua tác phẩm “Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử nhé!

Review list 10 truyện ngôn tình đô thị hay nhất mọi thời đại

Review list 10 truyện ngôn tình đô thị hay nhất mọi thời đại

List 10 truyện ngôn tình đô thị hay nhất mọi thời đại dưới đây được tổng hợp kèm review để độc giả có thể thỏa sức khám phá. Cùng tham khảo bài viết nhé!