Cực phẩm truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ qua

839 lượt xem | thứ sáu, 09/09/2022 - 03:05

Thế giới Truyện ngôn tình vô cùng đa dạng và phong phú. Có người thì thích tiểu thuyết ngôn tình hiện đại nhưng cũng có người say mê màu sắc bi tráng của những truyện ngôn tình cổ đại. Nếu bạn là một fan ngôn tình thuộc nhóm thứ hai, đừng bỏ lỡ danh sách “cực phẩm” ngôn tình cổ đại đã hoàn thành được giới thiệu ở bài viết dưới đây!

1. Dạo Bước Phồn Hoa – Vân Nghê

Cực phẩm truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ qua

Kiếp trước, ai cũng nghĩ Lang Hoa là cô gái may mắn nhất. Bởi lẽ, mặc dù cô bị mù nhưng vẫn được thanh mai trúc mã Lục Anh – tâm phúc bên cạnh Hoàng thượng lấy làm vợ. Thế nhưng, ở trong chăn mới biết chăn có rận, khi về làm dâu thì Lang Hoa không ngừng bị đối xử tệ bạc, thậm chí còn vu oan tội thông dâm khiến nàng chết tức tưởi. May mắn thay, cô được trọng sinh và quyết tâm vạch trần bộ mặt giả dối của Lục gia…

2. Uông Xưởng Công – Bình Bạch Huynh

Hắn và nàng đều từng trải qua một kiếp đau thương. Hắn – Uông Ấn, đại hoạn quan quyền lực triều đình nhưng vì sự nghị kị mà đành bỏ mạng. Nàng – Diệp Tuy, một tiểu thư khuê các làm dâu  nhà họ Cố, tuy nhận được quyền cao chức trọng nhưng nàng chưa bao giờ hạnh phúc để rồi tự kết liễu đời mình. Kiếp này, cả hai được ông trời cho thêm một cơ hội để làm lại từ đầu. Liệu hắn và nàng có tìm được lối đi như mình mong muốn?

Cực phẩm truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ qua

 

3. Nhất Sinh Nhất Thế, Tiếu Hồng Trần – Quân Tử Giang Sơn

Đường đường là một nữ sát thủ số 1 của thế kỷ 21, nàng không may bị xuyên không trở thành Tô Cẩm Bình – tài nhân của Hoàng đế sau một giấc ngủ dài. Trớ trêu hơn, khi vừa đặt chân đến thế giới mới, nàng đã đắc tội với ông chồng “xa lạ”. Kết cục là nàng bị tống vào lãnh cung làm nô tì quét sân. Nàng sao có thể chấp nhận chuyện đó, chính vì vậy, Tô Cẩm Bình quyết tâm quyến rũ cho bằng được hoàng thượng để lấy lại vị thế của mình.

4. Thượng Cung – Vân Ngoại Thiên Đô

Mặc dù là một người con gái thông minh nhưng vì xuất thân nghèo khó nên Ninh Vũ Nhu phải vào cung để làm nha hoàn. Hoàng cung là một nơi vô cùng nguy hiểm, chính vì vậy Vũ Nhu phải âm thầm tìm cách lật đổ Thái tử, trả thù mối hận của gia đình nàng. Trớ trêu thay, Thái tử sau khi lên làm vua lại phong cho nàng trở thành phi tần của mình…

5. Điền Viên Cẩm Tú – Mộ Dạ Hàn Phong

Bất ngờ bị xuyên không về thời cổ đại, Tử La – một cô gái sống ở thế kỷ 21 trở thành cô con gái thứ năm trong gia đình có 6 người con. Vì cha mẹ đã qua đời, gia cảnh lại vô cùng vất vả nên cô cùng những anh chị em của mình quyết tâm làm giàu từ đó…

Cực phẩm truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn không thể bỏ qua

 

6. Phiêu Du Giang Hồ - Hạ Tiểu Mạt

Thượng Quan Tình – cô gái 17 tuổi sống ở thế kỷ 21 vô tình bị xuyên không về thời cổ đại. Lúc này, cô ở trong thân xác của Thượng Quan nữ hiệp, từ đó làm quen được với anh em nhà Âu Dương – những hiệp khách lẫy lừng lúc bấy giờ. Khi thân phận cô bị lộ, họ đã cố gắng đào tạo cô trở thành Thượng Quan nữ hiệp thật sự.

Với những truyện ngôn tình cổ đại đã hoàn mà bài viết đã giới thiệu, hi vọng độc giả sẽ có những phút giây sảng khoái!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bách Quỷ Dạ Hành: Bạn biết gì về thần thoại ma quỷ của Nhật?

Bách Quỷ Dạ Hành: Bạn biết gì về thần thoại ma quỷ của Nhật?

Nhắc đến văn hóa Nhật, ta có thể nghĩ ngay đến những thần thoại về ma quỷ. Có thể thấy, người Nhật dường như rất hứng thú với những câu chuyện tâm linh, họ tưởng tượng ra rất nhiều truyền thuyết về ma quỷ. Hơn 200 loại ma quỷ đã xuất hiện trong những bức tranh vẽ hay những truyện cổ lưu truyền tại Nhật cách đây hàng nghìn năm, trong đó không thể không nhắc đến một thần thoại đã quá quen thuộc với con người xứ sở anh đào – “Bách Quỷ Dạ Hành”.

Top 6 truyện tổng tài cuồng vợ làm say đắm fan ngôn tình

Top 6 truyện tổng tài cuồng vợ làm say đắm fan ngôn tình

Top 6 truyện ngôn tình tổng tài cuồng vợ dưới đây tổng hợp lại những mối tình ngọt ngào đến mức "sâu răng", đảm bảo khiến con dân chết mê chết mệt. Hãy cùng khám phá nhé!

Top 6 truyện huyền huyễn chinh phục bạn đọc ngay từ những trang đầu tiên

Top 6 truyện huyền huyễn chinh phục bạn đọc ngay từ những trang đầu tiên

Truyện huyền huyễn kết hợp với những yếu tố kì ảo hứa hẹn sẽ đưa độc giả khám phá một thế giới đầy mê hoặc, hấp dẫn. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!