Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia - Truyện ngôn tình đặc sắc

1312 lượt xem | chủ nhật, 06/11/2022 - 08:10

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia của Đỗ Thanh Di là cuốn sách tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến độc giả trong diễn đàn truyện ngôn tình. Có lẽ bộ truyện sẽ đáp ứng được mọi “khẩu vị” của mọt ngôn với cốt truyện không thể tuyệt vời hơn.

Review truyện ngôn tình Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia

Truyện ngôn tình Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia kể về một mối tình đầy sóng gió giữa Từ Trấn Khiêm và Hà Khả Vi. Chỉ lướt qua về thân phận, họ đã như hai cực trái ngược nhau, thế nhưng không ai ngờ rằng đó là hai cực trái dấu của một nam chân: Hút nhau mãnh liệt!

Tóm tắt truyện ngôn tình

Từ Trấn Khiêm vốn là một ông trùm xã hội đen và cũng đồng thời là một tổng tài băng lãnh, tàn ác. Anh một tay điều khiển thế giới, không điều gì có thể cản bước được. Trong khi đó, Hà Khả Vi lại là một luật sư trẻ vừa tốt nghiệp tại Mỹ, đúng với cái nghề luật sư, cô yêu thích tự do, pháp lý và bình đẳng. Tưởng rằng cuộc sống của cô sẽ trôi qua êm đẹp như vậy thì bỗng một ngày, cha mẹ nuôi cùng với con trai họ - cũng là vị hôn phu của cô đột ngột mất tích một cách bí ẩn. Không thể chấp nhận, cô đành gác lại mọi thứ ở Mỹ và sử dụng một thân phận khác để quay về Đài Loan tìm kiếm họ.

Review truyện ngôn tình Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia

Trong chuyến hành trình định mệnh đó, số phận đã đẩy đưa cô gặp phải Từ Trấn Khiêm. Hà Khả Vi không ngờ rằng chỉ vì giúp đỡ anh một việc đã vô tình khiến cô không thể chạy thoát khỏi bàn tay anh. Lần đầu tiên có một người khiến trái tim anh rạo rực đến thế, vì vậy anh khao khát có được cô bằng mọi giá. Thế nhưng với một người chưa quen cảm giác yêu đương như anh, nắm giữ là điều gì đó hết sức khó khăn. Trong khi đó, Hà Khả Vi thì luôn lo sợ có được một thứ gì đó bởi vì nó đồng nghĩa với việc nó sẽ rời xa cô bất cứ lúc nào. Họ cứ loanh quanh mãi với những nỗi niềm trong lòng mình, biết đến khi nào mới nhận ra nhau?

Ấn tượng đối với độc giả

“Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia” có motip truyện không quá xa lạ trong giới ngôn tình nhưng lại để lại cho độc giả những ấn tượng đặc biệt. Truyện có văn phong nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, diễn tả sâu sắc nội tâm của nhân vật. Cá tính của từng nhân vật cũng được khắc họa rõ nét với từng tính cách, suy nghĩ riêng. Chính vì thế, sự luẩn quẩn trong tình cảm giữa hai người khiến độc giả không khỏi day dứt. Tuy nhiên đến cuối cùng, Đỗ Thanh Di lại đem đến một cái kết không thể viên mãn hơn.

Review truyện ngôn tình Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia

Truyện có đủ các yếu tố từ ngược tâm, hài hước cho đến nhẹ nhàng, lãng mạn. Bên cạnh đó, tác giả Đỗ Thanh Di còn khéo léo lồng ghép vào những tình tiết “sắc” khiến tình cảm của nam nữ chính được thăng hoa. Đọc truyện, ta không chỉ đắm chìm trong những tình tiết lãng mạn, man mác những nỗi niềm suy tư của nhân vật mà còn hồi hộp với những phân cảnh cao trào. Hiếm có một tác phẩm nào đem đến nhiều cung bậc cảm xúc như vậy!

“Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia” – cuốn sách của tác giả Đỗ Thanh Di đã chinh phục tôi ngay từ những trang sách đầu tiên. Còn bạn thì sao?

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 truyện ngôn tình đại thúc đọc một lần là mê mẩn

Top 6 truyện ngôn tình đại thúc đọc một lần là mê mẩn

Với motip truyện mới lạ cộng với tuyến nhân vật chú - cháu độc đáo, truyện ngôn tình đại thúc dần dần chiếm được cảm tình từ nhiều độc giả

Cuốn sách Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 tái bản

Cuốn sách Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 tái bản

Việt Nam- Cuộc Chiến Sinh Tử Chống Covid-19 được tái bản đầy đủ hơn hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn cũng như dự định mới mẻ đối với bạn đọc và cả đội ngũ biên soạn cuốn sách này.

Top 6 truyện tổng tài cuồng vợ làm say đắm fan ngôn tình

Top 6 truyện tổng tài cuồng vợ làm say đắm fan ngôn tình

Top 6 truyện ngôn tình tổng tài cuồng vợ dưới đây tổng hợp lại những mối tình ngọt ngào đến mức "sâu răng", đảm bảo khiến con dân chết mê chết mệt. Hãy cùng khám phá nhé!