Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa - Truyện ngôn tình đặc sắc

817 lượt xem | thứ tư, 31/08/2022 - 03:05

Nếu là một fan của truyện ngôn tình tổng tài thì có lẽ bạn sẽ rất hứng thú với bộ truyện “Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa". Vậy điều gì đặc biệt đang chờ đón bạn ở bộ truyện này?

Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa - Truyện ngôn tình đặc sắc

 

Tóm tắt truyện ngôn tình

Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa với nam chính của truyện là Kỳ Thiếu Dương, chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh đá quý có vị thế nhất nhì quốc tế. Với sự quyến rũ và cơ ngơi đồ sộ, không ít người con gái đã bám riết lấy anh. Tuy nhiên anh lại chỉ coi họ như không khí, tuyệt đối không đếm xỉa.

Vì mong có cháu nội, cha mẹ anh đã không ngừng thúc giục anh phải đi xem mắt. Mặc dù đối phương toàn là những đại tiểu thư trâm anh thế phiệt. Nhưng anh cũng không hề nể nang mà khiến họ phải ấm ức ra về. Tuy nhiên mọi chuyện lại thay đổi tại cuộc xem mắt lần thứ 30. Một cô gái tỏ ra không hề hứng thú với anh. Cô ta đã nổi trận lôi đình trước bộ dạng kiêu ngạo của Kỳ Thiếu Dương. Bùm! Một cuộc đấu khẩu khốc liệt diễn ra và khép lại bằng một hợp đồng tình yêu nhằm qua mắt gia đình. Thật mà giả, giả mà thật, mối tình “giả vờ” của họ sẽ đi đâu về đâu?

Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa - Truyện ngôn tình đặc sắc

 

Sức hút của truyện ngôn tình

Motip truyện này không còn quá xa lạ với fan ngôn tình tổng tài nhưng lại có một sức hút riêng. Thứ nhất là cách xây dựng nhân vật phong phú, đa dạng. Nữ chính của chúng ta trước vị tổng tài băng lãnh lại vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Điều này đem đến cho độc giả nhiều sự thú vị và tò mò muốn biết kết quả tình yêu của hai con người này.

Văn phong của truyện hài hước pha lẫn bá đạo. Nhịp truyện nhẹ nhàng, không quá “cẩu huyết” hay kịch tính. Đọc truyện, ta như lạc vào một cung đường màu hồng của tình yêu với cung bậc cảm xúc vui buồn đan xen. Mặc dù ít xuất hiện những tình tiết cao trào nhưng “Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa” khiến độc giả không thể rời mắt.

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Thưởng thức Top 10 tựa sách hay xóa tan nỗi lo về giao tiếp

Thưởng thức Top 10 tựa sách hay xóa tan nỗi lo về giao tiếp

Đến với Top 10 tựa sách hay về giao tiếp dưới đây, bạn đọc không những giải tỏa nỗi lo về giao tiếp mà còn nâng cao khả năng chinh phục người đối diện. Mời độc giả cùng theo dõi!

Đọc sách Hoa Sen Trên Tuyết - Nguyên Phong

Đọc sách Hoa Sen Trên Tuyết - Nguyên Phong

Một tựa sách không thể thiếu trên kệ sách của bạn đó chính là “Hoa Sen Trên Tuyết” phóng tác Nguyên Phong. Vậy nội dung của cuốn sách này có gì nổi bật hơn những tác phẩm khác?

Review sách: Lịch Sử Văn Minh Thế Giới

Review sách: Lịch Sử Văn Minh Thế Giới

“Lịch Sử Văn Minh Thế Giới” của Vũ Dương Ninh là một tác phẩm tuyệt vời đối với những ai đang tìm tòi nghiên cứu, thậm chí đối với những người chưa từng hào hứng về khám phá lịch sử. Cầm cuốn sách trên tay, bạn sẽ được mở mang tâm trí hơn rất nhiều !