Chuỗi hoạt động “Vui cuối tuần cùng phố sách”

566 lượt xem | thứ tư, 17/08/2022 - 03:05

 Để tạo được không gian vui chơi lành mạnh cho trẻ trong dịp nghỉ hè năm nay, chuỗi hoạt động “Vui cuối tuần cùng phố sách” đã được Ban quản lý Phố sách Hà Nội cùng với nhiều đơn vị xuất bản phối hợp tổ chức. Sự kiện được diễn ra từ ngày 18/07-30/8, tại Phố sách 19/12 cùng với nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi.

Trong những ngày nghỉ hè nóng nực khó chịu, “Vui cuối tuần cùng phố sách” đã đem lại một màu sắc tươi mới, không khí vui vẻ cho trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh. Rất nhiều những hoạt động vui chơi bổ ích được diễn ra, vừa giúp trẻ giải trí, vừa đem lại những giá trị, những kiến thức mới mẻ cho trẻ.

Chuỗi hoạt động “Vui cuối tuần cùng phố sách”

Tại sự kiện này, những hoạt động mà trẻ có thể trải nghiệm tham gia như ghép tranh bằng vải, các trò chơi dân gian, tâng bóng nghệ thuật, giao lưu âm nhạc cùng với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Giữa rất nhiều những hoạt động vui chơi như vậy, điều đặc biệt đáng được chú ý nhất đó chính là hoạt động “Trao sách yêu thương – Gửi Ngàn Nụ Cười”, một hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhân văn đối với mọi người. Mục đích của hoạt động này nhằm trao đổi và tặng đi những cuốn sách cho những người có nhu cầu. Tất cả các em nhỏ và các bậc phụ huynh đều có thể tham gia vào việc làm ý nghĩa này.

Đặc biệt, những ai tham gia trải nghiệm cùng phố sách trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện sẽ được hưởng ưu đãi 20-50% khi mua sách tại 16 đơn vị xuất bản và phát hành có tại sự kiện này. Tất cả tuyến phố đều được lắp đặt wifi miễn phí nhằm phục vụ nhu cầu cho người tham gia. Một không gian riêng được sắp xếp cho những bạn trẻ, những gia đình để có thể đọc sách và tham gia các hoạt động. Từ đó, chúng ta có thể thấy được sự quan tâm và chú trọng đặc biệt của ban tổ chức đối với sự kiện này, mong muốn sự kiện sẽ được diễn ra thành công tốt đẹp nhất.

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Truyện ngôn tình cổ đại trọng sinh báo thù cực hay cho fan ngôn tình

Truyện ngôn tình cổ đại trọng sinh báo thù cực hay cho fan ngôn tình

Truyện ngôn tình trọng sinh báo thù là truyện nói về nhân vật chính chết đi vì một lí do nào đó nhưng may mắn linh hồn, ký ức được giữ lại trong chính thân thể của mình hoặc một thân thể khác tại một mốc thời gian trước đó. Đây là thể loại được khá nhiều fan ngôn tình yêu thích, chính vì vậy chúng tôi xin được giới thiệu đến độc giả List truyện cổ đại trọng sinh báo thù cực hay dưới đây!

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 các truyện xuyên không nữ cường được săn đón nhiều nhất

Top 5 truyện xuyên không nữ cường sau đây sẽ đem đến những câu chuyện đầy kịch tính, thú vị về những nữ chính cực kỳ mạnh mẽ, bản lĩnh. Cùng chúng tôi thưởng thức nhé!