Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

500 lượt xem | thứ ba, 30/08/2022 - 08:10

“Gương vỡ lại lành” là điều rất khó xảy ra trong tình yêu. Tôi cũng đã từng tin vào điều đó cho đến khi đọc qua cuốn truyện ngôn tình “Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con” của tác giả Cận Niên.

Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

 

Tóm tắt cốt truyện Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con với nam chính là Nam Cung Kình Hiên – một vị tổng tài có tính cách lạnh lùng, bá đạo. Với gương mặt như tương tạc và khả năng xuất chúng, anh khiến người ta kính sợ nhưng cũng phải say mê, bất chấp lao vào anh cho dù anh có tàn nhẫn như thế nào. Những thảm khốc, toan tính trên thương trường đã sớm tôi luyện trái tim anh ngày càng trở nên sắt đá. Đặc biệt, trong suy nghĩ của anh chưa từng có khái niệm về phụ nữ. Đối với anh, họ chỉ là một công cụ để làm ấm giường mà thôi.

Thế nhưng, duy chỉ có một cô gái đem lại cho anh cảm giác đặc biệt hơn tất thảy những người con gái khác, đó chính là Dụ Thiên Tuyết. Ban đầu, Dụ Thiên Tuyết đến với anh chỉ là một cuộc trao đổi thân xác để cứu người thân của mình. Thế nhưng, trái tim băng giá của anh lại loạn nhịp trước hình bóng mỹ miều kia. Tình cảm trong anh cứ dần dần lớn lên, anh khao khát có được cô, khao khát giữ cô mãi ở bên mình. Anh điên cuồng kiểm soát cô để cô hoàn toàn thuộc về anh, thế nhưng điều này lại khiến cô rời xa anh không một lời từ biệt. Ngày cô bỏ đi chính là ngày trái tim anh vỡ nát…

Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Suốt năm năm anh ròng rã đi tìm cô, đó là khoảng thời gian anh nhận ra tình cảm của mình dành cho cô còn lớn đến nhường nào. Một con người chưa bao giờ nếm mùi thất bại trên thương trường nay lại đổ gục trước hình bóng của một người con gái. Thế rồi, định mệnh lại cho họ gặp nhau thêm lần nữa. Cô đột ngột trở về cùng với một bảo bối nhỏ - chính là giọt máu của cô và anh. Lần này, anh nhất định không để cô rời xa thêm bất cứ lần nào nữa…

Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con - Truyện ngôn tình vô cùng hấp dẫn

Có thể thấy, Cận Niên đã làm nên sự hấp dẫn của “Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con” bằng một ngòi bút tinh tế, sắc sảo. Theo đuổi thể loại ngược tâm nên bộ truyện có đầy đủ những yếu tố vui vẻ, đau buồn, hạnh phúc, bi thương,… Những gam màu tối sáng được Cận Niên phác họa một cách chân thực, độc giả cũng từ đó mà dõi theo từng diễn biến nội tâm phức tạp của hai nhân vật nam nữ chính. Điều tôi thích nhất ở cuốn sách này là Cận Niên đã đẩy cao trào chuyện tình đến giới hạn bi thương nhưng lại dành cho cặp đôi nam nữ chính một cái kết viên mãn.

Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Nhìn chung, motip truyện này không quá mới lạ đối với fan ngôn tình nhưng Cận Niên đã làm mới nó bằng những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn. Bên cạnh đó, việc đưa vào những tình tiết “nóng bỏng tay” cũng khiến con dân được một phen “náo nhiệt”!

Truyện ngôn tình “Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con” của tác giả Cận Niên là một gợi ý tuyệt vời cho những fan ngôn tình. Nếu bạn còn lạ lẫm với thể loại này thì hãy thưởng thức nó ngay nhé!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
“Phát cuồng” với 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất

“Phát cuồng” với 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất

Top 7 truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất dưới đây sẽ khiến fan ngôn phải "phát cuồng" vì những chuyện tình đẩy cảm xúc. Cùng chúng tôi khám phá nhé!

List truyện ngôn tình ngược đọc bao nhiêu lần cũng rơi nước mắt

List truyện ngôn tình ngược đọc bao nhiêu lần cũng rơi nước mắt

List truyện ngôn tình ngược tổng hợp những tình tiết ngược luyến tàn tâm khiến độc giả không khỏi đau đớn, xót xa. Mời quý độc giả cùng thưởng thức!