Cảm nhận truyện Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi

420 lượt xem | thứ ba, 27/09/2022 - 13:15

Ngay sau khi vừa khép lại cuốn sách ngôn tình này, tôi đã ngay lập tức viết một bài review ngay! “Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi” – cuốn sách của tác giả Nam Đường thật sự hấp dẫn ngoài sự mong đợi.

Tôi là một con “mọt ngôn” chính hiệu, vì vậy khá là kén chọn khi tìm kiếm một cuốn sách nào đó để thưởng thức. Cuốn sách với thể loại ngôn tình tổng tài không còn quá xa lạ đối với tôi, thế nhưng cốt truyện, văn phong cũng như tuyến nhân vật lại khiến tôi không thể nào rời mắt.

Đầu tiên là về cốt truyện, cuốn sách có motip truyện khá quen thuộc: từ lạ thành yêu. Thế nhưng, từ hai người xa lạ lại bất đắc dĩ lên giường rồi bất đắc dĩ kết hôn, điều này khiến xảy ra bao phen “dở khóc dở cười”. Tiếp theo là về tuyến nhân vật, nếu như Nhạc Yên Nhi là một cô nàng xinh đẹp, cởi mở thì Dạ Đình Sâm lại là một chàng trai kiêu ngạo, thâm tình. Hai mảnh ghép hoàn toàn trái ngược nhau ấy vậy mà lại thu hút nhau đến nỗi đồng ý kết hôn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi” không quá ngược tâm mà ngược lại là những phen “ngọt đến rụng tim” của cặp đôi nam nữ chính. Văn phong của Nam Đường lại nhẹ nhàng, gần gũi khiến độc giả như đắm chìm vào câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Tuy là truyện tổng tài nhưng tác phẩm này không quá ngược tâm, nam chính tuy lạnh lùng nhưng một lòng một dạ hướng về cô gái anh yêu. Những phát ngôn của Dạ Đình Sâm cũng vô cùng bá đạo, càng tôn thêm sự kiêu ngạo, lãnh đạm trong tính cách của anh.

“Kết Hôn Chớp Nhoáng – Tổng Tài Ly Hôn Đi” của tác giả Nam Đường hoàn toàn là một cuốn sách đáng đọc nhất là vào những ngày trái tim cần được sưởi ấm. Hi vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị sau khi đọc xong cuốn sách này!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

Một đề cử khá tuyệt đến với những bạn hủ nữ đấy chính là bộ truyện ngôn tình “Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa”. Bạn hãy cân nhắc chuẩn bị tinh thần trước khi đọc vì sẽ có những phân cảnh vô cùng rụng tim đấy nhé!

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Truyện ngôn tình cực dễ thương

Truyện ngôn tình tổng tài luôn là thể loại thu hút nhiều fan nữ đón đọc, và “Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma” – cuốn truyện của Hà Tuyết Nhi cũng không phải là ngoại lệ.

“Trên Cây Cầu Đổ Nát” - một cuốn sách tuyệt vời

“Trên Cây Cầu Đổ Nát” - một cuốn sách tuyệt vời

“Trên Cây Cầu Đổ Nát”, một cuốn sách tuyệt vời chứa đầy cảm hứng nhân đạo và giá trị cuộc sống. Đây là một tiểu thuyết được viết dưới dạng bức thư của tác giả Padma Venkatraman, kể về cuộc sống của những đứa trẻ vô gia cư, thiếu thốn tình thương của cha mẹ và phải tự mình mưu sinh nơi thành phố sầm uất ở Ấn Độ.