Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

412 lượt xem | thứ sáu, 25/11/2022 - 13:15

Truyện ngôn tình tổng tài có lẽ là “món ăn” mà fan ngôn chưa bao giờ hết nhàm chán. Để minh chứng cho điều đó, hãy cùng chúng tôi khám phá một truyện ngôn tình vô cùng hấp dẫn mang tên “Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc” của tác giả Lưu Lãng Hồng Tường Vi.

Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Tóm tắt cốt truyện ngôn tình

Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc kể về cô nàng Tả Tình Duyệt. Chỉ sau một đêm mà biết bao biến cố xảy đến với cô. Cô đã từng rất háo hức vào đêm tân hôn này. Nhưng người trong căn phòng đó không phải là người chồng dịu dàng như cô mong đợi. Thay vào đó là một người đàn ông lạ mặt không ngừng hành hạ thân thể cô ba ngày ba đêm…

Không lâu sau, cô mang thai. Đó cũng là lúc anh ta ôm người chị họ của cô đến và thông báo về đứa con trong bụng của bọn họ. Trái tim cô lúc này đã đầy vết thương, muốn ly hôn nhưng anh ta lại phản đối. Ấy thế là sau một cuộc tai nạn, cô đã biến mất mãi mãi trong thế giới của anh. Hai năm sau cô đột nhiên quay về mang theo hai đứa trẻ. Cũng là lúc tên ác ma kia nhận ra và quyết tâm theo đuổi cô một lần nữa…

Đọc truyện ngôn tình tại đây: https://DocSachHay.net/e-book/cam-bay-hon-nhan-su-tra-thu-cua-tong-giam-doc-1451

Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Nét đặc sắc của bộ truyện

Truyện khá ngược tâm ở những chương đầu khi tình cảm của nam chính không rõ ràng với nữ chính. Mặc dù trong nội tâm anh ta vẫn có những cảm xúc phức tạp đan xen nhưng đều bị che lấp bởi những hành động tàn nhẫn của anh. Về phần nữ chính, ban đầu tỏ ra khá nhu nhược. Nhưng về sau lại thể hiện rõ ham muốn được giải thoát cũng như sẵn sàng rời đi khi trái tim đã quá nhiều tổn thương.

Bộ truyện có văn phong nhẹ nhàng, tình tiết logic, dễ đi sâu vào lòng độc giả. Tuyến nhân vật phụ cũng được xây dựng một cách phong phú, đa dạng. Khiến cho những yếu tố bi, hài hay cẩu huyết đều được đẩy lên đỉnh điểm.

Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

“Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc” – của Lưu Lãng Hồng Tương Vi không thể coi là quá nổi bật trong thể loại ngôn tình. Nhưng lại đem đến cho độc giả những dư vị khó phai. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức nó cùng chúng tôi chứ!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Sinh Con Thời Mạt Thế: Zombie bùng nổ - Liệu có sống sót qua đại dịch?

Truyện ngôn tình từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot có lẽ bởi vì sự đa dạng trong thể loại của nó. Có thể kể đến những thể loại đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng như xuyên không, trọng sinh, trinh thám,… và một thể loại đang nổi lên gần đây đó chính là mạt thế. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua tác phẩm “Sinh Con Thời Mạt Thế” của tác giả Bao Bao Tử nhé!

Review sách “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?”: Cuốn cẩm nang thần kỳ cho mọi cô gái!

Review sách “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?”: Cuốn cẩm nang thần kỳ cho mọi cô gái!

Là một người phụ nữ, bạn ý thức được giá trị của bản thân mình như thế nào? Đối với tôi, “Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu” của nhà văn Vãn Tình là một trong những cuốn sách mà mỗi cô gái nên một lần đọc thử để trải nghiệm và học các trở thành một cô gái độc lập mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận tác phẩm này qua bài review sau nhé!