Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

619 lượt xem | thứ tư, 28/09/2022 - 03:05

Một đề cử khá tuyệt đến với những bạn hủ nữ đấy chính là bộ truyện ngôn tình “Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa”. Bạn hãy cân nhắc chuẩn bị tinh thần trước khi đọc vì sẽ có những phân cảnh vô cùng rụng tim đấy nhé!

Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

 

Tóm tắt truyện ngôn tình

“Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa” là một truyện ngôn tình đam mỹ được nhiều mọt ngôn săn đón. Câu chuyện này xuất phát từ việc “đẩy thuyền” hai idol nổi tiếng là Thế Huân và Lộc Hàm. Lần đầu tiên họ gặp gỡ là trong một ngày mưa tầm tã, một chiếc ô tô vội vã chạy nhanh qua khiến người cậu bị nước bắn tung tóe, anh từ trong ô tô bước ra xin lỗi và dúi vào tay cậu hai tờ tiền mệnh giá lớn để trả tiền giặt ủi. Cậu lại tỏ ý khiên cưỡng trước số tiền đó nên đã nói anh có thể làm cậu bị bẩn thêm lần nữa.

Lần thứ hai họ gặp nhau là trong thang máy, anh nói thiếu cậu một khoản tiền thuê nhà nên đồng ý đưa căn hộ cao cấp của anh cho cậu thuê. Thế là anh với cậu từ nay sống chung một tầng lầu, tại đây anh có thể mượn cớ giám sát để nhìn trộm cậu. Không biết có phải là định mệnh hay không mà họ lại chạm mặt lần ba, lần này cậu không được anh đồng ý đã lén lút bỏ đi kết tinh của hai người. Đã vậy cậu ta lại còn cười cười nói nói với bác sĩ như chưa có chuyện gì xảy ra, thật là muốn khiến anh tức chết mà…!

Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

 

Nghệ thuật khắc họa nhân vật

Truyện ngôn tình “Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa” có vẻ rất được lòng những bạn hủ nữ bởi lẽ những tình tiết trong truyện đều rất dễ thương. Ngôn từ dí dỏm, hài hước đã khiến mạch truyện trở trên vui nhộn, nhẹ nhàng. Hai nhân vật nam chính được khắc họa với những tính cách nổi bật, người thì nhẹ nhàng ấm áp, người thì bá đạo thâm tình, thật không khó để nhận ra ai là công, ai là thụ.

Mặc dù truyện có nhiều tình tiết hơi phi lý nhưng nhìn chung đều thỏa mãn được yêu cầu của độc giả về một bộ truyện đam mỹ. Những tình huống tác giả tạo ra để cặp đôi này gặp nhau cũng khá mới mẻ, độc đáo. Chàng công cũng có lúc ôn nhu hiền hòa, ngược lại chàng thụ cũng có lúc thể hiện được sự mạnh mẽ. Cặp đôi này kết hợp với nhau như cá với nước, không thể tách rời. Nhờ thế câu chuyện tràn ngập sắc hồng với những phân cảnh ngọt ngào khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa: Khi đam mỹ lên ngôi

Điểm đặc biệt của câu chuyện này là tác giả mô phỏng theo những nhân vật có thật ngoài đời nên độc giả rất dễ liên tưởng. Đọc truyện, chân dung của cặp đôi này như hiện ra trước mắt khiến ta như hóa thân vào câu chuyện tình đầy ngọt ngào của hai chàng công thụ. Bên cạnh đó, tuyến nhân vật phụ cũng được tác giả khắc họa nên vô cùng đáng yêu, điểm tô cho bộ truyện này thêm phần đặc sắc.

Truyện ngôn tình “Bạn Cùng Phòng Tổng Tài Xấu Xa” không chỉ đắm chìm trong sự sủng ngọt mà còn rộn ràng niềm vui bởi những tình tiết đầy hài hước. Nếu bạn là một hủ nữ chính hiệu, đây hoàn toàn là một gợi ý tuyệt vời sau những chuỗi ngày căng thẳng!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn xứng đáng là “cực phẩm”

Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn xứng đáng là “cực phẩm”

Top 6 truyện ngôn tình sủng hoàn dưới đây hứa hẹn đem đến cho độc giả những giây phút thưởng thức đầy ngọt ngào và hạnh phúc. Mời độc giả cùng theo dõi!

Tuyển tập 7 tác phẩm kiếm hiệp hay nhất của nhà văn Kim Dung

Tuyển tập 7 tác phẩm kiếm hiệp hay nhất của nhà văn Kim Dung

Bài viết dưới đây đã tổng hợp lại những tác phẩm kiếm hiệp đặc sắc nhất của nhà văn Kim Dung để bạn đọc cùng thưởng thức. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé!