Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức - Có thực sự hấp dẫn?

427 lượt xem | thứ hai, 10/10/2022 - 08:10

Bạn đang chênh vênh trong tình yêu? Bạn đang đứng giữa lựa chọn liệu có nên tiếp tục tình yêu của mình? Mọi sự lựa chọn trong cuộc đời bạn đều phải đánh đổi bằng một thứ gì khác, và trong cuốn sách “Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức”, sự đánh đổi đó không hề dễ dàng một chút nào.

Diêu Khởi Vân và Tư Đồ Quyết đích thực là hai cực của nam châm, tuy khác nhau về bản chất nhưng lại hút nhau mãnh liệt. Tư Đồ Quyết là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và bản lĩnh. Trong khi đó, Diêu Khởi Vân lại là một chàng trai mồ côi từ nhỏ, phải sống trong cảnh ăn nhờ ở đậu và có tính cách quái dị, khó gần.

Anh sẽ đợi em trong hồi ức

Họ đi từ những hiểu lầm, những trận cãi vã để bắt đầu một tình yêu ngọt ngào. Có thể nói, tình yêu của họ ngập tràn màu hồng với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Thế nhưng Diêu Khởi Vân vẫn luôn có một nỗi mặc cảm rằng mình không xứng đáng với “đóa hoa lộng lẫy” Tư Đồ Quyết. Và rồi, khi cô bị cả thế giới quay lưng, tưởng chừng anh sẽ chống lại cả thế giới để bảo vệ cô thì anh lại chọn cách rời xa cô để đến với người con gái khác. Bảy năm anh sống trong dằn vặt, nhớ nhung và cũng là bảy năm Tư Đồ Quyết tập quên anh để bắt đầu lại cuộc sống mới. Họ mãi mãi không thể thuộc về nhau, chỉ vì một sai lầm nhất thời mà hai trái tim đã không còn chung nhịp đập.

“Tôi Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức” có thể nói là một chuyện tình buồn lấy đi khá nhiều nước mắt của độc giả. Tân Di Ổ đã sử dụng một giọng văn nhẹ nhàng, đôi lúc lại đẩy cảm xúc lên cao trào khiến nội tâm độc giả bị dày vò khôn xiết. Nhà văn đã tận dụng yếu tố “hồi ức” tạo nên những cảm giác bâng khuâng. Hẳn ai cũng có những hồi ức của riêng mình, dù tốt hay xấu, nó đều khiến ta phải lưu luyến mỗi khi nghĩ về. Cuốn sách đã khai thác diễn biến nội tâm nhân vật một cách hợp lý, tâm trạng của cặp nam nữ chính đan xen với nhau khiến độc giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

“Quý khách có tin thời gian có thể quay ngược không? Nếu có thể trở về quá khứ, quý khách sẽ làm gì?” 

Có lẽ định mệnh đã sắp đặt cho họ có thêm một cơ hội, nhưng cuối cùng họ cũng không thể gặp lại nhau.

Đọc cuốn sách “Anh Sẽ Đợi Em Trong Hồi Ức” của Tân Di Ổ, biết đâu bạn sẽ giải tỏa được những chênh vênh trong lòng mình? Có những người chỉ xuất hiện trong đời ta một khoảng thời gian rồi vĩnh viễn không quay trở lại, vì vậy bạn đừng nên bỏ lỡ!

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Đề cử 7 truyện trinh thám Nhật Bản hồi hộp đến “nín thở”

Đề cử 7 truyện trinh thám Nhật Bản hồi hộp đến “nín thở”

7 truyện trinh thám dưới đây bao gồm những vụ án bí ẩn, man rợ nhất, là nỗi thách thức đối với giới điều tra Nhật Bản và thậm chí là "hack não" bạn đọc. Mời độc giả cùng thưởng thức!

Bìa sách ấn tượng: Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh

Bìa sách ấn tượng: Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh

Nguyễn Nhật Ánh là một ngòi bút đã quá quen thuộc với những độc giả trẻ với những tác phẩm dành cho tuổi mới lớn đặc sắc như “Ngồi Khóc Trên Cây”, “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Có Xanh”,… Trong số đó, “Làm Bạn Với Bầu Trời” là một cuốn sách chỉ vừa ra mắt gần đây nhưng đã để lại cho độc giả nhiều cảm xúc đặc biệt.