6 truyện đam mỹ ngược tâm khiến hủ nữ phát cuồng

687 lượt xem | thứ tư, 10/08/2022 - 03:05

Đây có lẽ là một bài viết mà đông đảo fan hủ đang vô cùng mong đợi. Chính vì thế, để thỏa mãn sự hiếu kỳ của độc giả, chúng tôi đã tổng hợp lại:

6 truyện đam mỹ cực ngược tâm đang hot trong thời gian gần đây!

1. Quân Tử Chi Giao - Lam Lâm

Mở đầu danh sách này là “Quân Tử Chi Giao” - một bộ truyện khá thành công của tác giả Lam Lâm. Cuốn sách xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở giữa Khúc Thu Đồng và Nhậm Ninh Viễn. Nếu như cuộc đời của Khúc Thu Đồng là một tờ giấy trắng thì Nhậm Ninh Viễn chính là người đã vẽ lên tờ giấy đó những nét mực tối tăm. Lợi dụng sự kính nể mà Khúc Thu Đồng dành cho mình, hắn ta nắm trong tay quyền định đoạt mọi thứ, kể cả việc sắp xếp cho Thu Đồng làm quen với một người phụ nữ khác.

Thế nhưng, duy chỉ có một điều mà hắn ta không thể kiểm soát nổi đó chính là tình cảm của mình đối với Khúc Thu Đồng. Lý trí của hắn luôn lạnh lùng tuyên bố rằng sẽ chẳng bao giờ để mắt đến chàng trai kia nhưng trái tim lại lầm đường lạc lối. Đó chính là lí do dù tình cảm của bạn thân nhiều không diễn tả nổi nhưng hắn lại không ngừng làm đau đớn người mình yêu, thậm chí còn suýt vụt mất hạnh phúc đích thực của mình...

2. Song Trình - Lam Lâm

Giữa bọn họ là một khoảng cách địa vị khá lớn khi Lục Phong là một vị thiếu gia giàu có trong khi Trình Diệc Thần chỉ xuất thân từ một gia đình viên chức bình thường, ấy thế mà tình cảm chân thành vẫn nảy sinh. Thế nhưng, Lục Phong trong tình yêu lại là một người hay ghen, vì quá ghen tuông nên vô tình làm Diệc Thần phải chịu nhiều thương tổn.

Không những thế, để có được tình yêu này, Diệc Thần đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. Gia đình cậu đã từng rất hạnh phúc, tương lai cậu có lẽ cũng sẽ rất tươi sáng, rực rỡ cho đến khi Lục Phong xuất hiện và làm xáo trộn tất cả. Khổ tâm là vậy, cay đắng là vậy, Diệc Thần vẫn chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ buông tay...

3. Thất Gia - Priest

Nói về ngược tâm thì không thể không kể đến “Thất Gia” - cuốn tiểu thuyết đam mỹ đem lại cho độc giả nhiều cảm xúc lẫn lộn. Truyện kể về Cảnh Bắc Uyên, một người cả đời mù quáng vì tình yêu dành cho Hách Liên Dực - vị thái tử đương triều. Vì muốn giúp y thuận lợi trong việc kế nghiệp ngôi vương, hắn đã dốc toàn tâm toàn sức nhưng kết cục nhận về lại là một ly rượu độc.

Vì quá uất ức nên hắn đã từ chối chén canh của Mạnh Bà, một lòng mong muốn trải qua sáu kiếp để được gặp lại người mình yêu. Thế nhưng sự thật lại phũ phàng đến mức trải qua kiếp nào hắn cũng bị chính tay người yêu giết chết. Mỗi kiếp người là mỗi quãng đời đau thương, hắn không muốn tin nhưng bắt buộc phải tin rằng tình cảm của hắn không đáng một xu. Hắn chấp nhận buông xuôi và uống canh Mạnh Bà, dứt khoát là thế, cạn tình là thế, nhưng bảo quên thì hắn không thể quên!

4. Có Một Chàng Khờ Tên Khai Tâm - Bọ Cạp Dịu Dàng

Hắn tên là Khai Tâm, và hắn luôn lấy cái tên đó làm lí do cho những cảm xúc thầm kín của mình. Hắn còn là một người đặc biệt, lúc nào cũng có thể cười, thậm chí khi đón nhận những điều đau đớn nhất, và những điều đó đa phần xuất phát từ Hoàng Dục Nghiêm. Khai Tâm làm việc trong ngành bảo hiểm và Hoàng Dục Nghiêm chính là khách hàng của hắn, ngay từ lần đầu gặp gỡ, hắn biết mình đã sa vào lưới tình không lối thoát.

Bằng mọi cách, Khai Tâm cố gắng chinh phục cho bằng được Hoàng Dục Nghiêm. Thế nhưng đáp lại tình cảm chân thành của hắn, Hoàng Dục Nghiêm không hề đoái hoài, thậm chí năm lần bảy lượt đem lại những điều khổ đau. Khai Tâm không lâu sau đó bị phát hiện là người đồng tính, ngay cả gia đình anh cũng đồng loạt quay lưng. Không dừng lại ở đó, mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi hắn phát hiện mình mắc phải căn bệnh khó chữa...

5. Khúc Dương Cầm Dưới Trời Phát Xít - Phong Tao Tao Tao Tao Tao

“Khúc Dương Cầm Dưới Trời Phát Xít” - một câu chuyện với motip khá lạ khi lấy bối cảnh vào thời Thế chiến thứ hai. Gein là một người Đức, cách đây nhiều năm trước đã từng được gửi đến một nhà thờ thuộc ngôi làng nhỏ của nước Áo mộng mơ. Tại đây, cậu gặp Alpha và có những kỷ niệm đẹp bên nhau cho đến khi Gein phải theo cha mình - một vị tướng tài giỏi người Đức - trở về quê nhà.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó nhưng không, họ gặp nhau trong một tình huống không ai có thể lường trước. Chiến tranh nổ ra, phát xít Đức ngang nhiên bành trướng khắp nơi, trong đó có quê hương của Alpha. Gein lúc này đã trở thành một quân nhân đĩnh đạc, anh trở về ngôi làng xưa và ngỏ ý muốn Alpha đến Đức sinh sống cùng mình. Liệu Alpha sẽ lựa chọn như thế nào, đi theo tiếng gọi tình yêu hay một lòng gắn bó với nơi mình sinh ra?

6. Mục Nhiên - Cô Quân

Bộ truyện đam mỹ ngược tâm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách này chính là “Mục Nhiên” - cũng chính là tên của nam chính trong truyện. Mục Nhiên thuở nhỏ đã có một tuổi thơ bất hạnh, khi sinh ra thì bị cha mẹ bỏ rơi, được người ta nhận nuôi thì cả ba lần đều bị trả về, thậm chí có gia đình còn đánh đập cậu dã man. Đó chính là lí do Mục Nhiên luôn khao khát nhận được sự quan tâm chân thành từ ai đó dành cho mình.

Mục Nhiên - Cô Quân

Và rồi người đó đã xuất hiện, không ai khác là Dịch Thiên - cậu bạn điển trai học chung lớp trung học. Ngay lúc cậu bị người ta đánh đập, Dịch Thiên đã xuất hiện như một vị thiên sứ giải thoát cậu khỏi tình huống nguy hiểm. Thế nhưng, dù cho Mục Nhiên càng lúc càng say mê người bạn của mình thì Dịch Thiên lại không hề có một chút tình cảm. Mãi cho đến khi trái tim Dịch Thiên bắt đầu lung lay thì Mục Nhiên lại nghe theo lời người xấu, dùng thủ đoạn để ép buộc anh ở bên mình. Điều này khiến khoảng cách tưởng chừng như sắp được rút ngắn lại chợt xa vời, bản thân Mục Nhiên phải gánh chịu vô vàn tổn thương…

Nếu chuyện tình yêu nam - nữ đã quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày thì chuyện tình đam mỹ nam - nam lại bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ, người đồng tính cũng có quyền được yêu thương, được cảm nhận những dư vị của tình yêu. Chính vì vậy, không có lí do gì để bạn bỏ qua 6 tiểu thuyết đam mỹ ngược tâm mà chúng tôi đã giới thiệu! Ngoài ra quý độc giả có thể tìm đọc thêm rất nhiều sách ngôn tình hay tại đây: https://docsachhay.net/the-loai/truyen-ngan-ngon-tinh

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Truyện Harry Potter và Bảo bối Tử thần - J. K. Rowling

Harry Potter và Bảo bối Tử thần là một cái kết đẹp dành cho bộ truyện Harry Potter nổi tiếng đến từ tác giả J. K. Rowling. “Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn”, đây là một quy luật tất yếu của thời gian, vì vậy chúng ta hãy vui vì đã thưởng thức trọn vẹn 7 tác phẩm, 7 đứa con tinh thần đến từ tác giả. Vậy phần cuối cùng này có gì đáng chú ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Review sách “Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến”: Bí quyết nuôi dạy trẻ con!

Chắc hẳn các mẹ luôn là người đặt mối quan tâm chăm sóc con cái lên hàng đầu, sẽ có hàng ngàn những lo lắng và câu hỏi không biết làm sao để có thể xây dựng một thói quen sinh hoạt hợp lý và giúp trẻ con có thể phát triển một cách khỏe mạnh nhất.