15 Tiểu Thuyết Lãng Mạn Best Seller

732 lượt xem | thứ tư, 05/10/2022 - 03:05

Bạn đã chán đọc Truyện Ngắn - Ngôn Tình? Vậy thì hãy thử đọc những cuốn tiểu thuyết lãng mạng Phương Tây được chúng tôi chọn lọc dưới đây để đổi gió với những câu chuyện mới mẻ !

1. “It ends with us”; Colleen Hoover

Cô gái nhỏ Lily vừa đến Boston đã ngay lập tức gặp được bác sĩ phẫu thuật khoa thần kinh tuyệt vời Ryle Kincaid, người sẽ phá vỡ quy tắc "không hẹn hò" của cô. Nhưng cách cư xử đầy ngoan cố của anh khiến Lily bắt đầu bị lung lay. Và khi ngọn lửa tình yêu xuất hiện trở lại, mọi thứ cô ấy có với Ryle đột nhiên trở nên đầy nghi hoặc.

2. “The Proposal”; Jasmine Guillory

 Rất đúng đắn khi bạn chọn đọc những câu chuyện lãng mạn, vui nhộn của Jasmine Guillory, nhưng “The Proposal” là cuốn sách vô cùng đặc biệt. Một tác giả freelancer  Nikole Paterson tán tỉnh Dodger trong một trận đấu nhưng anh ta thậm chí còn không đánh vần đúng tên cô ấy. Cô ấy đã nói không và bất ngờ thay, đoạn video trở nên nổi tiếng khiến Dodge vô cùng mệt mỏi. Bác sĩ Carlos đẹp trai đã bên cạnh trấn an cô, nhưng hắn không thể là một người tốt bụng đến mức đấy. Hoặc có thể chăng?

3. “The hating game”; Sally Throne

Nếu bạn đã từng có nảy sinh tình yêu với đồng nghiệp của mình thì cuốn tiểu thuyết ra đời năm 2016 này sẽ rất hợp với bạn. Nhân viên văn phòng Lucy Hutton và kẻ thù cuối cùng của cô là Joshua Templeman sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhất là khi họ cạnh tranh cho cùng một vị trí. Ít nhất, mọi chuyện bắt đầu như vậy.

4. “Vision in white”; Nora Roberts

 Tác giả Nora Roberts đã viết hơn 200 tiểu thuyết lãng mạn, nhưng tác phẩm này nhận được đánh giá cao nhất từ người hâm mộ, là phần đầu tiên trong The Bride Quartet. Nhiếp ảnh gia đám cưới Mackensie "Mac" Elliot điều hành một công ty tổ chức đám cưới với bạn bè. Vào một ngày đi làm như thường lệ cô ngẫu nhiên gặp gỡ giáo viên tiếng Anh Carter Maguire dễ thương và ổn định, và rồi họ tán tỉnh nhau một cách ngẫu nhiên. 

5. “Beautiful Disater ”; Jamie Mcguire

 Abby Abernathy thề rằng cô ấy sẽ bỏ lại quá khứ đen tối sau lưng khi vào đại học, trở thành một cô gái hoàn hảo. Nhưng tất cả những ý định ấy đều bị thách thức bởi một tên xấu xa cùng trường, Travis Maddox, kẻ lừa Abby để bắt đầu một vụ cá cược. Tiền cược hóa ra cao hơn cả hai người bọn họ nghĩ.

6. “Cuốn Theo Chiều Gió”; Margaret Mitchell

 Nếu bạn chưa bao giờ đọc một cuốn sách dài hơn 900 trang (hoặc xem một bộ phim dài bốn giờ), thì chưa bao giờ là quá muộn. Scarlett O'Hara và "hiệp sĩ hoàn hảo" Ashley Wilkes của cô ấy đã chiến thắng thời gian. Độc giả đã tiêu thụ hơn 30 triệu bản của tác giả đoạt giải Pulitzer này kể từ năm 1936 và một khi bạn đọc xong, bạn sẽ hiểu tại sao.

7. “A long petal of the sea”; Isabel Allende

 Cuốn sách mới nhất của ông hoàng tình yêu Isabel Allende theo sau góa phụ đang mang thai Roser và anh trai của người chồng quá cố của cô, Victor khi họ chạy trốn khỏi phát xít Tây Ban Nha trên một con tàu do nhà thơ Pablo Neruda thuê. Khi họ bắt đầu lại ở Chile, hai người phải đối mặt với những thử thách liên tiếp nhau, nhưng họ vẫn yêu nhau hết lòng.

8. “Kiêu hãnh và định kiến”; Jane Austen

 Cuốn sách ra đời năm 1813 này đã quá nổi tiếng và kinh điển, bạn sẽ được đọc miễn phí nếu có Kindle nữa! Và bạn chắc chắn nên tận dụng lợi thế đó về cơ bản nó là tiểu thuyết lãng mạn của O.G. Nếu bạn đã là một fan của Jane Austen, hãy thử đọc bản dịch của Curtis Sittenfeld, điều này giúp Elizabeth và Darcy trở thành một Cincinnati hiện đại.

9. “Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai”; Colleen Mc Cullough

 Câu chuyện về cuộc sống đa thế hệ này ở một trại chăn nuôi cừu ở Outback thường được mô tả như là "Cuốn theo chiều gió” của Úc, vì vậy nếu bạn thích loại truyện cổ điển đó, hãy đọc cuốn sách này. Sự lãng mạn chủ yếu tập trung vào một mối quan hệ bất hợp pháp giữa Maggie, một cư dân ở nông trại hẻo lánh và một thầy tu. 

10. “Vòng tròn đá thiêng”; Diana Gabaldon

 Trước khi cuốn sách trở thành một vở kịch hoành tráng trên Starz, cuốn tiểu thuyết lãng mạn du hành thời gian này đã giới thiệu thế giới với Claire Randall, một cựu y tá chiến đấu người Anh, và tình yêu của cô với một chiến binh Scotland... người đang sống ở năm 1743. Người này có tất cả: du hành thời gian, nguy hiểm, âm mưu, và tất nhiên, rất nhiều tình yêu mãnh liệt.

11. “Delta of Venus”; Anaïs Nin

 Nếu bạn chưa bao giờ đọc truyện của Anais Nin mà tự gọi mình là một tín độ của sự lãng mạn, hãy xem xét lại ngay bây giờ. Bộ sưu tập truyện ngắn này được viết vào những năm 1940, và chủ đề tình dục lãng mạn của nó vẫn còn nhiều giá trị cho tới tận ngày nay.

12. “Call me by your name- Gọi em bằng tên anh”; Andre Aciman

 Có thể bạn đã xem bộ phim có sự tham gia của Timothee Chalamet, nhưng nguyên tác câu chuyện tình yêu sôi nổi này giữa hai chàng trai trẻ ở Riviera Ý cũng rất đáng để đọc.

13. “ Crossfire”; Sylvia Day 

 Nếu bạn thích sự lãng mạn, hãy thử loạt sách Crossfire.  Eva Tramell vừa chân ướt chân ráo đến thành phố này và theo đúng nghĩa đen - cô đã rơi vào lưới tình với trùm tỷ phú Gideon Cross, khơi mào một mối tình lãng mạn đầy ướt át, tiết lộ bí mật từ quá khứ đen tối của họ.

14. “The time traveler's wife”; Audrey Niffenegger

 Điều gì sẽ xảy ra khi bạn yêu một người sống trên một dòng thời gian hoàn toàn khác? Đó là câu chuyện về Henry DeTamble, một thủ thư bị kẹt trong dòng thời gian, và Clare Abshire, một nghệ sĩ có cuộc sống tiến bộ. Câu chuyện lãng mạn này vô cùng độc đáo và thú vị. 

15. “Eleanor & Park”; Rainbow Rowell

Tình yêu đầu có thật là khó quên? Hãy cùng Eleanor và Park tìm hiểu điều đó! Hai thiếu niên yêu nhau vào năm 1986. Họ đủ thông minh để biết tình yêu tuổi trẻ không bao giờ kéo dài, nhưng đủ can đảm để thử.

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
List truyện ngôn tình quân nhân cực hấp dẫn không thể không đọc

List truyện ngôn tình quân nhân cực hấp dẫn không thể không đọc

Truyện ngôn tình quân nhân hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fan ngôn tình khi đem lại nhiều dư vị, nhiều cảm xúc. Cùng khám phá sức hút của thể loại truyện này nhé!

“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

“Cười đau bụng” với Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất

Top 6 truyện tranh kiếm hiệp hài hước nhất sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những tràng cười thật sảng khoái. Mời độc giả cùng thưởng thức!